Hotline
1.
Giới thiệu
Hệ thống Tổng đài DongA Bank là dịch vụ hỗ trợ Khách hàng qua
điện thoại. Khi khách hàng liên hệ đến số điện thoại 1900545464, các Tổng đài
viên sẽ tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu về SPDV/ CLPV của ngân hàng một cách
nhanh chóng, chu đáo và tận tậm.
2. Các dịch vụ Tổng đài cung cấp
- Tư vấn,
giải đáp thắc mắc về các thông tin sản phẩm - dịch vụ, chương trình khuyến mãi
của DongA Bank.
- Đề nghị
thực hiện: Khách hàng (chủ thẻ) được phép yêu cầu Ngân hàng khóa thẻ, khóa tài
khoản, …khi thẻ/ điện thoại bị mất trong trường hợp khẩn cấp trước khi đến DongA
Bank bổ sung các văn bản xác thực liên quan.
- Tiếp
nhận các ý kiến góp ý, than phiền của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản
phẩm – dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của DongA Bank.
- Tiếp
nhận và hỗ trợ giải quyết các trở ngại Khách hàng gặp phải trong quá trình
khách hàng giao dịch với DongA Bank.
3. Các lưu ý khi Khách hàng liên hệ Tổng đài
- DongA
Bank được phép ghi âm lại nội dung cuộc gọi đến tổng đài của Khách hàng nhằm
mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc
mắc/ khiếu nại liên quan (nếu có)
- Các
thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ được bảo mật tuyệt đối, DongA
Bank chỉ cung cấp cho bên thứ 3 khi nhận được yêu cầu từ các cơ quan chức năng
theo qui định của Ngân Hàng Nhà Nước
- Để đảm
bảo cung cấp thông tin cho đúng chủ tài khoản, DongA Bank được phép yêu cầu
khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài
khoản để xác minh. DongA Bank không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách
hàng để lộ các thông tin cá nhân và thông tin tài khoản cho người khác biết khi
họ sử dụng các thông tin này cung cấp cho DongA Bank.
- DongA
Bank không cung cấp các thông tin giao dịch tài chính của Khách hàng qua tổng
đài điện thoại.
- DongA
Bank được phép từ chối hoặc ngắt kết nối đối với các cuộc gọi mang tính chất
không lịch sự, có mục đích quấy rối tổng đài.
- Khách
hàng tuyệt đối không cung cấp mã PIN của thẻ, mật mã sử dụng các dịch vụ của
DongA Bank qua Tổng đài.
- Cước phí
khi Khách hàng liên hệ Tổng đài (nhà cung cấp viễn thông thực hiện việc
thu phí này)
- Điện
thoại cố định: 500đ/ phút
- Điện thoại di động: 1.000đ/ phút
|