Ngân hàng Điện tử 06/02/2010

DongA Bank đạt 2 giải thưởng

Website và Dịch vụ thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa thích nhất” là giải thưởng thường niên do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với Văn phòng Phía Nam Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức và triển khai lần đầu tiên vào năm 2009, nhằm mục đích quảng bá, thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Thái Nguyễn Hoàng Nhã - GĐ TT Điện toán, GĐ NHĐT
 (thứ 2 từ trái qua) trên bục nhận giải thưởng

Chương trình diễn ra dưới hình thức bình chọn trực tuyến của người tiêu dùng tại website của Sở Công Thương và đã chính thức khép lại từ ngày 15/01/2010. Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình đã thu hút 9.094 lượt bình chọn cho 48 website của 41 doanh nghiệp tham gia tại 6 hạng mục giải thưởng.

Sáng ngày 05/02/2010, Lễ trao giải thưởng “Website và Dịch vụ thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa thích nhất” được tổ chức tại Khách sạn Palace Sài Gòn. Đạt giải là các Đơn vị có tổng số lượt bình chọn của người tiêu dùng cao nhất cho từng giải thưởng. Dịp này, DongA Bank đã xuất sắc nhận 02 giải thưởng về cho website Internet Banking với tên miền là https://ebanking.dongabank.com.vntrong cả 02 hạng mục tham dự, gồm:

  1. Giải thưởng dành cho Website thương mại điện tử: Website thương mại điện tử mô hình B2C các ngành khác được ưa thích nhất
  2. Giải thưởng dành cho Dịch vụ hỗ trợ hoạt động thương mại điện tử: Ví điện tử, cổng thanh toán được ưa thích nhất

Phát biểu tại Lễ trao giải, Ông Thái Nguyễn Hoàng Nhã – Giám Đốc Trung Tâm Điện Toán, Giám Đốc Phòng Ngân Hàng Điện Tử của DongA Bank hân hoan chia sẽ: “Kênh Ngân Hàng ĐôngÁ Điện Tử ra đời đã góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời gian qua. Với DongA Bank, Số Khách hàng giao dịch điện tử lên đến 500.000 chủ tài khoản với mỗi tháng doanh số giao dịch bình quân ước đạt 2.300 tỷ VNĐ”.


Ông Thái Nguyễn Hoàng Nhã phát biểu tại buổi lễ

DongA Bank xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm và bình chọn cho DongA Bank. Giải thưởng là thành quả đáng ghi nhận của xã hội, của nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp về sự phát triển không ngừng của DongA Bank nói chung và kênh Ngân Hàng Đông Á Điện Tử nói riêng, đồng thời là nguồn cổ vũ động viên cho toàn thể cán bộ nhân viên DongA Bank tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đề ra, đưa DongA Bank phát triển vững mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội và cộng đồng.

Nhằm đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cũng như giúp khách hàng thuận tiện hơn khi giao dịch trên website Internet Banking, ngày 21/01/2010 DongA Bank đã triển khai ứng dụng DongA Mobile Internet Banking. Với ứng dụng này, khách hàng dễ dàng truy cập vào website Internet Banking bằng chiếc điện thoại di động có kết nối GPRS/Wifi/3G của mình. Quý khách vui lòng truy cập website https://ebanking.dongabank.com.vnđể có thêm thông tin. 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác