Ngân hàng Điện tử 02/04/2010

DongA Mobile Banking dành cho điện thoại Motorola và các tiện ích mới trên DongA eBanking

 Nhằm gia tăng các tiện ích vượt trội và chất lượng dịch vụ cho khách hàng khi giao dịch qua kênh Ngân Hàng Đông Á Điện Tử (DongA eBanking), từ ngày 27/03/2010, DongA Bank triển khai các tiện ích mới trên tất cả các phương thức Internet Banking/ SMS Banking/ Mobile Banking.

Nổi bật nhất là Ứng dụng DongA Mobile Banking phiên bản mới, bổ sung các tiện ích như:

 

  • Bật/ tắt âm thanh ứng dụng:
  • giúp khách hàng chủ động lựa chọn hình thức báo hiệu kết quả phản hồi phù hợp khi thực hiện giao dịch như phát tín hiệu âm thanh (nếu khách hàng chọn Bật âm thanh ứng dụng) hoặc tín hiệu rung (nếu khách hàng chọn Tắt âm thanh ứng dụng). Để sử dụng ứng dụng này, khách hàng vào menu “Tien ich” trên ứng dụng và lựa chọn “Bat am thanh” hoặc “Tat am thanh”.
  • Liệt kê giao dịch Nạp tiền điện tử: với tiện ích này, khách hàng có thể xem lại các giao dịch nạp tiền thành công như nạp Vcoin, VnTopup, Bạc, Vcard, Vcash, Thẻ học tiếng Anh.Để xem thông tin,khách hàng vào menu “Nap tien dien tu” trên ứng dụng và chọn “Liet ke nap tien”
  • Cập nhật ứng dụng mới: Nếu đã cài đặt ứng dụng DongA Mobile Banking vào điện thoại di động, khách hàng chỉ cần chọn chức năng “Cap nhat ung dung” trong menu “Tien ich” là có thể tải phiên bản mới nhất về điện thoại của mình nhanh chóng và dễ dàng. 

 

Bên cạnh đó, DongA Bank còn cập nhật thêm các tiện ích mới trên Internet Banking (https://ebanking.dongabank.com.vn/), gồm:

 

  • Liệt kê giao dịch Nạp tiền điện tử tương tự tra cứu các giao dịch Nạp tiền trên ứng dụng DongA Mobile Banking.
  • Tra cứu thông tin: đơn hàng, website bán hàng (đối với dịch vụ Thanh toán trực tuyến), nhà cung cấp (đối với dịch vụ Thanh toán hóa đơn và Nạp tiền điện tử)

 

Tích hợp trên cả phương thức SMS Banking, DongA Bank cũng cho phép khách hàng xem liệt kê giao dịch Nạp tiền điện tử theo cú pháp DAB LKNAPTIEN [Mật mã SMS] gửi đến tổng đài 1900545464 hoặc 8149.

Đặc biệt, từ ngày 02/04/2010, khách hàng sử dụng điện thoại di động hiệu Motorola có thể tải và cài đặt ứng dụng DongA Mobile Banking một cách dễ dàng với phiên bản ứng dụng dành riêng cho điện thoại Motorola. Cũng như phiên bản dành cho điện thoại Black Berry, iPhone… phiên bản ứng dụng này được tích hợp đầy đủ các dịch vụ kể cả các tiện ích nêu trên và sử dụng phương thức kết nối qua SMS hoặc GPRS/ Wifi. ( Tải ứng dụng )

Khách hàng là chủ tài khoản Thẻ Đa năng, đã đăng ký dịch vụ DongA eBanking có thể sử dụng DongA Mobile Banking cũng như các tiện ích vượt trội một cách dễ dàng và nhanh chóng. DongA Bank hy vọng những dịch vụ/ tiện ích mới triển khai sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi giao dịch qua kênh DongA eBanking.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác