Ngân hàng Điện tử 25/05/2010

DongA eBanking kết nối Ví Điện Tử MobiVí với dịch vụ Nạp tiền điện tử

 

Từ ngày 25/05/2010, DongA Bank và Công ty CP Hỗ Trợ Dịch Vụ Thanh Toán Việt Phú - MobiVi’ (đơn vị đầu tiên được Ngân hàng nhà nước cấp phép thực hiện thí điểm dịch vụ thanh toán) chính thức trở thành đối tác cung cấp dịch vụ Nạp tiền điện tử vào tài khoản ví điện tử MobiVi’ thông qua kênh DongA eBanking.

Chỉ cần là chủ tài khoản thẻ Đa năng Đông Á có đăng ký dịch vụ chuyển khoản/thanh toán trên Internet/SMS/Mobile Banking và có tài khoản MobiVi’ (đăng ký tại https://www.mobivi.vn/ ), Quý khách có thể dễ dàng thực hiện nạp tiền vào tài khoản MobiVi’ của mình để thanh toán trực tuyến các đơn hàng, thanh toán hóa đơn, mua thẻ trả trước và các dịch vụ khác mà MobiVi’ có hợp tác với đối tác, thông qua 3 phương thức trên DongA eBanking như sau:

  • Internet Banking: truy cập website https://ebanking.dongabank.com.vn/ bằng máy vi tính có kết nối Internet hoặc Điện thoại di động có kết nối GPRS/Wifi/3G (ứng dụng DongA Mobile Internet Banking) và chọn dịch vụ thực hiện (Nạp tiền điện tử).
  • SMS Banking: soạn tin nhắn theo cú pháp DAB NAP [Mã sản phẩm] [Tài khoản MobiVi'] [Mật mã SMS] và gửi đến tổng đài 1900545464 hoặc 8149.
  • Mobile Banking: mở màn hình ứng dụng DongA Mobile Banking, chọn dịch vụ thực hiện (Nạp tiền điện tử).
Như vậy, đến hiện tại DongA eBanking đã hợp tác với cả 2 ví điện tử VCash của VinaPay và MobiVi’ của Việt Phú để cung cấp thêm cho khách hàng giải pháp thanh toán an toàn, hiện đại và nhanh chóng. Một lần nữa khẳng định DongA Bank luôn là người bạn đồng hành, đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu thanh toán của khách hàng
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác