Sự kiện 21/12/2010

DongA Bank giới thiệu Giải pháp bảo vệ ATM

Ngày 21/12/2010, Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) chính thức giới thiệu Giải pháp bảo vệ ATM nhằm tăng cường thêm an toàn cho hệ thống 1300 máy ATM hiện nay.  Đây là sản phẩm công nghệ do Công ty Thẻ Thông minh Vina (V.N.B.C) cung cấp và làm theo đơn đặt hàng của DongA Bank. Tại buổi giới thiệu, DongA Bank và V.N.B.C đã phối hợp trình diễn thử nghiệm về Giải pháp bảo vệ ATM trên máy cho đông đảo các cơ quan truyền thông.



Ông Nguyễn An Long - Phó Tổng Giám đốc Công ty V.N.B.C trình bày giải pháp bảo vệ ATM





Các kỹ sư V.N.B.C đang trình diễn thử nghiệm Giải pháp bảo vệ ATM trên máy

Theo đó, khi có các tác động vật lý từ bên ngoài như cắt vỏ máy, đục, đập hay di chuyển máy…lập tức hệ thống báo động tại chỗ gắn bên trong máy sẽ được kích hoạt, máy liên tục phát tín hiệu cảnh báo với tiếng còi hú, âm thanh báo động đặc trưng và đèn báo tại chỗ. Sự khác biệt của hệ thống này so với các hệ thống báo động thông thường khác là ở khả năng phát hiện các hình thức khoan cắt vỏ máy với độ tin cậy cao về tín hiệu nhận dạng thông qua hệ thống Multi-function detector. Trong tương lai, Công ty Cổ phần Thẻ Thông Minh ViNa sẽ hoàn thiện giải pháp tích hợp thêm hệ thống ghi hình, báo động qua điện thoại và báo động qua máy tính, tập trung vào hiệu quả về chi phí và độ ổn định cao. Có thể nói, với sáng tạo mới này, V.N.B.C đã cung cấp và mang đến cho thị trường một giái pháp bảo vệ tối ưu nhất, giúp phòng ngừa trộm cắp và bảo đảm an toàn cho ATM của hệ thống ngân hàng, trong đó DongA Bank là đơn vị tiên phong trong việc triển khai.


Ông Lê Trí Thông - Phó Tổng Giám đốc DongA Bank chia sẻ, sự an toàn của máy ATM cũng như an toàn cho khách hàng luôn là điều DongA Bank quan tâm và đặt lên vị trí hàng đầu

Trước tình hình gia tăng tội phạm về ATM thời gian vừa qua, Ngân hàng Đông Á, một trong những ngân hàng sở hữu hệ thống ATM nhiều nhất Việt Nam hiện nay đã bày tỏ sự quan tâm nghiêm túc đến vấn đề này. Ông Lê Trí Thông, Phó Tổng Giám đốc DongA Bank, cho biết: “Sự an toàn cho máy ATM cũng như an toàn cho khách hàng luôn là điều DongA Bank quan tâm và đặt lên hàng đầu. DongA Bank luôn tìm kiếm những giải pháp an toàn cho hệ thống ATM rộng khắp của mình và đã triển khai nhiều biện pháp thiết thực trong suốt thời gian qua. Trước tình hình “lo ngại” về an toàn cho máy ATM, đặc biệt với những đột phá về công nghệ của Công ty Thẻ Thông minh Vina (V.N.B.C.), DongA Bank đã tin tưởng đặt hàng và ứng dụng ngay Giải pháp này để bảo vệ ATM. Chúng tôi tin tưởng các giải pháp ưu việt của V.N.B.C có thể giúp DongA Bank bảo vệ 1.300 máy ATM tại 215 chi nhánh, phòng giao dịch, điểm giao dịch 24h trên cả nước hiện nay. ”

Là ngân hàng đi đầu về công nghệ và với số lượng khách hàng kỷ mục: 5 triệu, không gì khác hơn DongA Bank luôn mong muốn mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, xứng đáng với hình ảnh “Người bạn đồng hành tin cậy” và “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” năm 2010.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác