Ngôi nhà Đông Á 18/07/2009

DongA Bank tham gia hiến máu tình nguyện năm 2009

Sáng nay, ngày 18/07/2009, Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) đã phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ quận Phú Nhuận tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2009 dành cho toàn thể cán bộ nhân viên. Với tinh thần tương thân, tương ái hết lòng vì cộng đồng, năm nay chương trình đã thu hút được 251 cán bộ nhân viên DongA Bank tham gia. Với ý nghĩa là hoạt động được tổ chức thường niên, chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2009đã góp phần thể hiện sự quan tâm của DongA Bank đến sức khỏe cộng đồng cũng như góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.


Các nhân viên DongA Bank tham gia hiến máu sáng ngày 18/07/09

Ông Nguyễn Thanh Hùng – Phó Chủ tịch BCH Công đoàn DongA Bank cho biết: “Hiến máu tình nguyện là hoạt động truyền thống của DongA Bank và là phong trào có ý nghĩa thiết thực nhất xuất phát từ ý thức tự nguyện của cán bộ nhân viên đồng thời thể hiện nét đẹp văn hóa cao đẹp, nhân ái vì cộng đồng, vì mạng sống của con người. Với truyền thống hơn 10 năm thực hiện, phong trào đã lan tỏa từ hệ thống DongA Bank khu vực TP.HCM đến các khu vực khác trên cả nước và lôi cuốn được đông đảo cán bộ nhân viên cũng như gia đình, bạn bè tham dự. Về phía lãnh đạo Đảng Ủy và Ban Chấp hành công đoàn, chúng tôi tôn vinh và trân trọng các hành động cao đẹp này đồng thời sẽ tiếp tục duy trì phong trào phát triển mãi mãi.”


Buổi hiến máu thu hút nhiều nhân viên DongA Bank tại TP.HCM tham gia

 Trong suốt những năm qua, bên cạnh việc phát triển hoạt động kinh doanh, DongA Bank luôn chú trọng đặc biệt đến các chương trình công tác xã hội như hiến máu tình nguyện, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa, giúp đỡ công nhân vượt khó, tài trợ các chương trình từ thiện vì cộng đồng… Với các hoạt động thiết thực luôn hướng về cộng đồng và với hình ảnh Người bạn đồng hành tin cậy của mọi người, mọi nhà, DongA Bank ngày càng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dân Việt Nam cũng như nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác