Thông báo đấu thầu - mời chào giá 30/06/2021

Ngân hàng TMCP Đông Á – 29 năm khẳng định giá trị thương hiệu

       Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã trải qua 29 năm hình thành và phát triển (01/7/1992 - 01/7/2021). Trong quá trình phát triển, DongA Bank đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách khẳng định được thương hiệu trên thị trường cũng như xây dựng nét đẹp văn hóa DongA Bank.

Hướng đến sự hài lòng của khách hàng

       Trong quá trình hình thành và phát triển DongA Bank luôn tâm niệm “khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động”. Vì vậy, DongA Bank luôn sát cánh, chia sẻ tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng khách hàng, từ các doanh nghiệp lớn, siêu lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp siêu vi mô và các hộ kinh doanh cá thể tiếp cận nguồn vốn để ổn định và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh. Và hằng năm, DongA Bank luôn chú trọng cải tiến, chuẩn hóa quy trình giao dịch, quy trình tác nghiệp theo hướng giảm bớt thủ tục, thời gian giao dịch, hoàn thiện quy trình vận hành, bảo đảm hệ thống vận hành thông suốt, ổn định, theo dõi, giám sát xử lý kịp thời các sự cố nếu có phát sinh.

       Bên cạnh đó, để phục vụ khách hàng tốt hơn DongA Bank đã cải tiến nhiều sản phẩm, dịch vụ theo mặt bằng chung của thị trường, mở rộng tiện ích, đối tượng, phạm vi triển khai, tập trung phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích như dịch vụ eBanking, chuyển khoản nhanh 24/7,… với mục tiêu cao nhất là đáp ứng kịp thời, phù hợp nhu cầu, thị hiếu của mọi khách hàng và cung ứng sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đến các đối tượng khách hàng.


CBNV DongA Bank tích cực trong công tác hỗ trợ khách hàng

       Với những nỗ lực và cố gắng trong 29 năm xây dựng và phát triển, DongA Bank sẽ phát huy hơn nữa những thành tích đạt được cũng như tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về chính sách tiền tệ, tín dụng; xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp, đảm bảo phát triển ổn định bền vững, củng cố mạng lưới hoạt động, cải tiến quy trình thủ tục và thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng; tăng cường kiểm soát tài chính đảm bảo tính minh bạch và chặt chẽ; chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ có phẩm chất đạo đức, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu hội nhập và cuộc cách mạng 4.0 trong lĩnh vực ngân hàng.

Xây dựng văn hóa DongA Bank từ nét đẹp trong mỗi CBNV

       Bên cạnh những mục tiêu kinh doanh, chặng đường 29 năm qua, DongA Bank luôn tích cực chăm lo cho đời sống CBNV, tạo môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và trong cuộc sống. DongA Bank cũng thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên, trợ cấp kịp thời đối với bản thân hoặc gia đình CBNV gặp khó khăn; tổ chức khám sức khỏe định kỳ, tặng quà cho các cháu con của CBNV, người lao động đã có thành tích cao trong học tập nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 và Tết Trung thu…


CBNV DongA Bank thăm và tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

       Đối với trách nhiệm xã hội, DongA Bank luôn tâm niệm cần có những hành động thiết thực đóng góp vào sự phát triển chung thông qua các hoạt động an sinh xã hội. Cụ thể hằng năm, DongA Bank đã tổ chức nhiều chuyến thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ, hạn hán, xâm nhập mặn, ủng hộ một ngày lương hưởng ứng phong trào chung tay phòng, chống dịch Covid – 19 do Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động,…

       Trước tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, DongA Bank vẫn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng việc tiếp tục triển khai các giải pháp nhằm giúp khách hàng sớm vượt qua khó khăn để tái sản xuất. Với từng trường hợp cụ thể, DongA Bank sẽ xem xét, quyết định cơ cấu lại thời gian trả nợ, giảm lãi phí theo quy định; đồng thời hỗ trợ, tạo điều kiện cho người dân vay vốn đầu tư sản xuất, kinh doanh để kịp thời khắc phục những thiệt hại do dịch Covid - 19 gây ra. Bên cạnh đó, DongA Bank đã thực hiện nhiều chương trình ưu đãi, với hạn mức giải ngân hàng ngàn tỷ đồng hỗ trợ khách hàng như: Chung tay đẩy lùi đại dịch Covid – 19; Về đích cuối năm - An tâm Covid,… và mới đây nhất, DongA Bank đã miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng đối với khách hàng ủng hộ Qũy vắc – xin phòng Covid - 19. Sự đồng hành, chia sẻ của DongA Bank sẽ giúp khách hàng, cộng đồng vững tin vượt qua khó khăn, tạo đà phục hồi sản xuất, kinh doanh.

       Trên nền tảng bản sắc văn hóa DongA Bank đã được các thế hệ cán bộ nhân viên, người lao động trên toàn hệ thống vun đắp và phát huy thì sẽ còn nhiều hơn nữa những hành động đẹp của CBNV DongA Bank đang diễn ra hằng ngày, góp phần tích cực trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu DongA Bank gần gũi mà chuyên nghiệp có trách nhiệm cao trước khách hàng và cộng đồng.

       Thật tự hào với những đóng góp cho cộng đồng, xã hội của DongA Bank trong suốt 29 năm qua và tập thể CBNV lại càng tự hào hơn nữa khi được hòa mình trong trong không khí của ngày đầu tháng Bảy, ngày mà tất cả CBNV có dịp ôn lại quá trình hình thành và phát triển cũng như những thành tựu mà DongA Bank đã làm được trong suốt chặng đường 29 năm vượt qua khó khăn, thử thách để giữ vững sự ổn định và phát triển./.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác