Sự kiện 26/05/2021

DongA Bank tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid- 19

       Tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, của Bộ Y tế, Ngân hàng Nhà nước và chính quyền địa phương về các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch đảm bảo sức khỏe cho cán bộ nhân viên và khách hàng.

       Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19 tại một số địa phương, ngay từ đầu tháng 5/2021. Ban chỉ đạo phòng, chống Covid – 19 tại DongA Bank đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo yêu cầu các chi nhánh, phòng giao dịch, các khối, phòng Hội sở… thực hiện đồng bộ và quyết liệt các giải pháp phòng, chống dịch Covid – 19.


CBNV DongA Bank trang bị nước rửa tay và đeo khẩu trang phòng, phòng chống Covid – 19

       Theo đó, DongA Bank đã yêu cầu tất cả CBNV nêu cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và tuân thủ nghiêm túc, đầy đủ quy định về khai báo y tế, thực hiện nghiêm yêu cầu 5K trong công tác phòng, chống dịch bệnh như khuyến cáo của Bộ Y tế (Khẩu trang – Khử khuẩn- Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế).

       DongA Bank yêu cầu CBNV đeo khẩu trang khi làm việc, tiếp xúc khách hàng và tiến hành thực hiện phun hóa chất khử trùng diệt khuẩn tại cơ quan, gồm: phòng làm việc, sảnh công cộng, thang máy, khu vực đặt máy ATM, phòng vệ sinh, phòng họp... trang bị dung dịch rửa tay khử khuẩn tại cửa ra vào, cầu thang, trong thang máy để CBNV trước khi vào làm việc và khách hàng trước khi vào sảnh giao dịch thực hiện việc sát khuẩn. DongA Bank còn trang bị máy kiểm tra thân nhiệt nhằm kịp thời phát hiện các trường hợp cán bộ nhân viên, khách hàng có biểu hiện thân nhiệt cao để có biện pháp xử lý kịp thời và trong suốt thời gian qua, tại Trụ sở chính, các chi nhánh, đơn vị trong hệ thống, công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng, chống dịch Covid-19 cho CBNV và khách hàng luôn được đảm bảo.


DongA Bank thực hiện phun khử khuẩn phòng, chống Covid – 19 tại sảnh giao dịch

 

Thực hiện phun khử khuẩn tại dãy ghế dành cho khách hàng


Thực hiện phun khử khuẩn tại các máy ATM

       Bên cạnh đó, DongA Bank đã chủ động khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử để phòng, chống dịch bệnh. Việc triển khai nhiều giải pháp phòng, chống dịch đồng bộ trên toàn hệ thống đã tạo sự yên tâm tuyệt đối cho cán bộ nhân viên và người lao động cũng như khách hàng đến giao dịch. Qua đó, DongA Bank góp phần chung tay cùng với cả nước kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác