Sự kiện 17/03/2021

Công ty Kiều hối Đông Á đã tìm ra 65 chủ nhân nhận giải thưởng chương trình khuyến mại "Khai Xuân Phú Quý – Tài Lộc Như ý"

       Sáng ngày 13/3/2021, tại tòa nhà Ngân Hàng TMCP Đông Á - 468 Nguyễn Thị Minh Khai phường 2 Quận 3 TP HCM, Công Ty Kiều hối Đông Á (DongA Money Transfer) đã tổ chức quay số chương trình khuyến mại “Khai Xuân Phú Quý – Tài Lộc Như Ý” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 triệu đồng. Buổi quay số có sự tham dự và giám sát của đại diện lãnh đạo Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương, Ban lãnh đạo Công Ty Kiều hối Đông Á và cùng đông đảo Qúy khách hàng đang giao dịch tại TP Hồ Chí Minh.


Ông Vũ Thành Trung – Phó Tổng Giám Đốc công ty Kiều Hối Đông Á phát biểu khai mạc.

       Chương trình khuyến mại “Khai Xuân Phú Quý – Tài Lộc Như Ý” được triển khai từ 15/12/2021 đến hết ngày 28/2/2021 với mong muốn mang đến sự may mắn cho khách hàng thay cho lời cảm ơn về sự tín nhiệm, đồng hành cùng Công ty Kiều hối Đông Á trong suốt nhiều năm qua.

       Với tiêu chí không ngừng đổi mới, cùng với xu hướng công nghệ hóa để có sản phẩm dịch vụ tốt nhất, chương trình khuyến mại trong dịp Tết Nguyên đán đã thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng rất cao từ Quý khách hàng, đối tác thể hiện qua sự tăng trưởng gần 25% về mặt doanh số cũng như lượng hồ sơ chi trả so với cùng kỳ năm 2020. Đây là bước khởi đầu tăng tốc cho 1 năm mới, ghi dấu cho sự tin yêu, gắn bó của Quý khách hàng trong chặng đường 20 năm hình thành và phát triển bền vững của Công ty Kiều hối Đông Á – DongA Bank.


Đại diện phía khách hàng thực hiện quay số trung thưởng.

       Kết thúc Lễ quay số, công ty Kiều hối Đông Á đã tìm ra được 65 khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mại "Khai Xuân Phú Quý – Tài Lộc Như ý" bao gồm: 1 Giải Phú Quý – sổ tiết kiệm trị giá 50.000.000 VNĐ tại Ngân hàng TMCP Đông Á thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Kim Duyên tại TP Hồ Chí Minh và 06 Giải Tài Lộc - Bao lì xì tiền mặt 10.000.000 VNĐ, 08 Giải Như Ý - Bao lì xì tiền mặt 5.000.000 VNĐ và 50 Giải Khai Xuân - Bao lì xì tiền mặt 2.000.000 VNĐ.

       Công ty Kiều hối Đông Á trân trọng chúc mừng Quý khách hàng đã may mắn trúng các giải thưởng của chương trình. Danh sách khách hàng trúng thưởng được công bố tại website của Công ty www.dongamoneytransfer.com.vn. Công ty sẽ liên hệ trực tiếp khách hàng trúng thưởng và tổ chức trao giải cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

       Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình” Khai Xuân Phú Quý – Tài Lộc Như Ý”: http://bit.ly/DSKH-Trung-Thuong-DAMTC

       Để biết thêm chi tiết về danh sách nhận giải thưởng chương trình “Khai Xuân – Phú Qúy – Tài lộc Như Ý” Quý khách hàng vui lòng đến các điểm giao dịch Kiều hối Đông Á gần nhất hoặc liên hệ Hotline: 1900 54 54 92/ 093 239 4439

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác