Sự kiện 03/02/2021

DongA Bank đảm bảo hoạt động thanh toán an toàn, thông suốt trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu

       Thời điểm cuối và đầu năm, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng tiền mặt của khách hàng tăng cao. Do đó, DongA Bank đã tập trung thực hiện công tác điều hòa cung ứng tiền mặt, bảo đảm vận hành dịch vụ thanh toán, hệ thống ATM hoạt động an toàn, thông suốt nhằm phục vụ, tạo sự thuận tiện cho khách hàng giao dịch trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

       Ông Nguyễn Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) cho biết: “Dịp Tết, nhu cầu tiền mặt của người dân thường tăng gấp nhiều lần so với bình thường. Thực hiện theo công văn 9027/NHNN-TT ngày 11/12/2020 của NHNN Việt Nam về công tác thanh toán trong thời gian quyết toán năm 2020, Tết Nguyên đán 2021 và báo cáo hoạt động thanh toán năm 2020; để đảm bảo cung ứng tiền mặt, DongA Bank đã dự trù, cân đối lượng tiền mặt để đáp ứng nhu cầu chi trả cho khách hàng; các nhu cầu chi lương, thưởng của các công ty, doanh nghiệp,... Nhằm đảm bảo hệ thống ATM khi khách hàng giao dịch được an toàn và hoạt động thông suốt, ngoài lực lượng bảo vệ trực 24/24, DongA Bank còn phân công cán bộ, nhân viên tiếp quỹ và kỹ thuật trực tại trụ sở chính và các phòng giao dịch các ngày trong tuần để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh. Các Chi nhánh của DongA Bank đều đảm bảo cung ứng đủ tiền mặt phục vụ nhu cầu rút tiền của khách hàng, đảm bảo hệ thống máy ATM hoạt động thông suốt, cung ứng đầy đủ các dịch vụ thanh toán trước, trong và sau Tết”.

 

Khách hàng đang giao dịch tại các máy ATM vừa được DongA Bank lắp đặt mới trong tháng 01/2021 tại

Công ty Pouyuen (Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh).

       Trong những tháng cuối năm 2020, DongA Bank cũng đã đầu tư mua sắm 50 máy ATM hiện đại và ưu tiên triển khai lắp đặt tại các khu vực có mật độ khách hàng đông như các khu công nghiệp, khu chế xuất, công ty chi lương qua DongA Bank... Bên cạnh đó, ngân hàng cũng không ngừng nâng cấp, cải thiện các ứng dụng, tiện ích và tuyên truyền, khuyến khích, hướng dẫn khách hàng đẩy mạnh, khai thác các kênh giao dịch điện tử như: internet banking, ebanking nhằm tiết kiệm thời gian cũng như tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

       Chính nhờ công tác chuẩn bị và triển khai sớm cùng với nhiều giải pháp như trên, các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn hệ thống của DongA Bank đã đáp ứng kịp thời các nhu cầu vốn vay sản xuất, kinh doanh hàng hóa phục vụ Tết, góp phần bình ổn thị trường; đảm bảo thanh khoản, đảm bảo điều hòa, cung ứng tiền mặt với số lượng và mệnh giá các loại tiền đáp ứng kịp thời nhu cầu tiền mặt thanh toán; đảm bảo các máy ATM, thiết bị POS, đường truyền hoạt động an toàn, thông suốt; chi trả lương, thưởng trong dịp Tết, phục vụ nhu cầu của khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác