Sự kiện 15/12/2020

DongA Bank dành 2.000 tỷ đồng phục vụ khách hàng cuối năm 2020 và đón Tết Nguyên đán năm 2021

       Nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn tăng cao dịp cuối năm và khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh sau dịch bệnh Covid - 19, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) tiếp tục dành 2.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

       Thời gian cuối năm luôn là giai đoạn chạy nước rút của các doanh nghiệp cũng như các hộ sản xuất kinh doanh cá thể. Với mong muốn, hỗ trợ khách hàng có điều kiện bổ sung vốn lưu động để tích trữ hàng hóa phục vụ kinh doanh trước, trong và sau Tết Nguyên đán cũng như vượt qua những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, DongA Bank đã có những giải pháp tài chính cho từng đối tượng khách hàng nhằm trợ lực giúp doanh nghiệp và các cá nhân kinh doanh về đích bội thu. Cụ thể, DongA Bank đã triển khai chương trình ưu đãi “Về đích cuối năm – An tâm Covid” đồng hành cùng khách hàng, bắt đầu từ ngày 14/12/2020 đến hết 31/3/2021 hoặc đến khi gói tín dụng giải  ngân đạt 2.000 tỷ đồng.

       Theo đó, tất cả khách hàng có nhu cầu vay vốn để phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ được hưởng ưu đãi giảm lãi suất cho vay tối đa thêm 0,5%/ năm so với lãi suất cho vay thông thường của DongA Bank. Trong đó, thời hạn cho vay được áp dụng cho các khoản giải ngân từ 01 tháng đến 06 tháng đối với khách hàng doanh nghiệp và từ 01 tháng đến 09 tháng đối với khách hàng cá nhân. Khách hàng  tham gia chương trình sẽ được hưởng chính sách lãi suất cạnh tranh so với thị trường với thủ tục giải ngân đơn giản, nhanh chóng.


       Chương trình “Về đích cuối năm – An tâm Covid” mà DongA Bank triển khai là một trong các giải pháp thiết thực, không những giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân giảm bớt chi phí mà còn tạo tiền đề giúp khách hàng đẩy mạnh hoạt động giao thương, sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao sức cạnh tranh, đồng thời kích cầu vay vốn tiêu dùng, mua sắm dịp Tết cổ truyền dân tộc.

       Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình “Về đích cuối năm – An tâm Covid”, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/ phòng giao dịch DongA Bank gần nhất hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng hotline: 1900545464, email: 1900545464@dongabank.com.vn, để được hỗ trợ.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác