Sự kiện 03/08/2020

Ngày hội Hiến máu nhân đạo DongA Bank 2020

      Ngày hội hiến máu nhân đạo do Công đoàn và Đoàn Thanh niên DongA Bank phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh tổ chức vào sáng ngày 30/7/2020 tại Hội sở chính Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank), là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng 28 năm thành lập Ngân hàng TMCP Đông Á (01/7/1992 - 01/7/2020).

       Trong những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo luôn được sự quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo DongA Bank, cùng sự hưởng ứng tích cực của CBNV trên toàn hệ thống, do vậy công tác hiến máu của DongA Bank luôn thu được những kết quả tốt. Số lượng người tham gia hiến máu và số lượng máu được tiếp nhận luôn tăng đều qua các năm, góp phần đáp ứng cơ bản nhu cầu máu tại các cơ sở y tế.


Ông Võ Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT DongA Bank tham gia
ngày hội Hiến máu nhân đạo


Ông Lương Ngọc Qúy – Phó Tổng Giám đốc DongA Bank tham gia ngày hội Hiến máu nhân đạo


Ông Đỗ Xuân Lai - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ quận Phú Nhuận (bên trái) và Ông Nguyễn Quốc Toàn – Phó Tổng Giám đốc DongA Bank (áo xanh bên phải) tham gia ngày hội Hiến máu nhân đạo

       “Tôi yêu sự chia sẻ” đó không chỉ là thông điệp mà còn là ý nghĩa nhân văn cho ngày hội Hiến máu nhân đạo DongA Bank 2020. Nghĩa cử cao đẹp ấy ngày một lan tỏa đến tất cả CBNV DongA Bank, tạo nên hiệu ứng rộng khắp trong cộng đồng và xã hội. Thông qua ngày hội, tại Hội sở đã có hơn 200 đơn vị máu đã được CBNV DongA Bank tình nguyện hiến. Cùng với đó, hoạt động hiến máu cũng được đồng loạt được tổ chức trên toàn hệ thống, cứ mỗi năm DongA Bank tự hào đã hiến được hơn 1.000 đơn vị máu cho cộng đồng và xã hội.


Toàn cảnh ngày hội Hiến máu nhân đạo 


CBNV DongA Bank tham gia ngày hội Hiến máu nhân đạo

 

CBNV DongA Bank quyên góp ủng hộ gây quỹ cho CLB Vì những ước mơ

       Đồng thời, tại ngày hội hiến máu CBNV đã quyên góp để gây quỹ từ thiện, nhằm giúp cho Câu lạc bộ công tác xã hội “Vì những ước mơ” trực thuộc Đoàn Thanh niên DongA Bank có thêm kinh phí cho các hoạt động từ thiện, trao quà đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ trong thời gian tới.

      Có thể khẳng định rằng, ngày hội Hiến máu nhân đạo DongA Bank 2020 là một trong những chuỗi hoạt động có ý nghĩa được tổ chức hằng năm, nhân dịp kỷ niệm thành lập DongA Bank. Thông qua ngày hội sẽ góp phần thể hiện trách nhiệm của tập thể CBNV DongA Bank đối với cộng đồng xã hội. Qua đó, nâng cao hình ảnh thương hiệu DongA Bank đối với khách hàng.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác