Sự kiện 07/05/2020

DongA Bank chung tay phòng, chống dịch Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long

       Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về công tác chung tay phòng, chống dịch Covid-19 và ủng hộ đồng bào khu vực Đồng bằng sông Cửu Long bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn. Ngày 07/4, Tổng Giám đốc và Công đoàn Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã phát động chương trình ủng hộ, chia sẻ những khó khăn trên tới CBNV toàn hệ thống.

 

            Một chuyến đi hỗ trợ, giúp đỡ người dân ở tỉnh của Đoàn Thanh niên DongA Bank

       Trong bối cảnh DongA bank vẫn đang chịu kiểm soát đặc biệt, gặp không ít khó khăn trong hoạt động kinh doanh, nhưng toàn thể CBNV DongA Bank và 2 công ty trực thuộc là: Công ty Chứng khoán Đông Á và Công ty Kiều hối Đông Á đã đóng góp tổi thiểu 1 ngày lương. Tiền lương này được trích trực tiếp từ khoản lương hàng tháng của CBNV DongA Bank. Số tiền ủng hộ, đóng góp của CBNV ngân hàng là khoảng 830 triệu đồng được dùng để ủng hộ cho các cơ quan chức năng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ người dân đang chịu hạn hán, xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

       Với nghĩa cử cao đẹp “tương thân tương ái” đã thể hiện phương châm, tinh thần sống có trách nhiệm khi cộng đồng, xã hội cần sự giúp sức, hỗ trợ. Việc làm này đã phát huy được vai trò, bản lĩnh, trách nhiệm, sự năng động, chuyên nghiệp của những con người đã và đang làm việc ở một ngân hàng thương mại với bề dày hoạt động lâu năm.

       Từng CBNV đều thấu hiểu lợi ích của việc làm này tuy nhỏ nhưng hết sức lớn lao, sẽ mang lại hiệu quả thực tế về tinh thần và tài chính để công tác phòng, chống dịch bệnh; hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng của hạn hán, xâm nhập mặn trở nên hiệu quả, thuận lợi hơn. Sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình mang tính thực tế cho cộng đồng, xã hội của CBNV DongA Bank đã tiếp thêm niềm tin và hy vọng cho những con người đang trên tuyến đầu chống dịch Covid-19; tiếp thêm ý chí, động lực cho người dân đang chịu tác động của hạn hán, xâm nhập mặn ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long nỗ lực vượt qua mọi khó khăn.

       Hoạt động ủng hộ lần này thể hiện quyết tâm, sự chung sức đồng lòng của đội ngũ CBNV DongA Bank trong công tác phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Cùng với sự quan tâm, chia sẻ của CBNV ngân hàng trong việc hỗ trợ khó khăn của người dân chịu ảnh hưởng do hạn hán, xâm nhập mặn các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm được cải thiện trong thời gian tới. Với nghĩa cử này, tiếp tục khẳng định truyền thống tốt đẹp, sống có trách nhiệm, “tương thân tương ái” của CBNV DongA Bank đã duy trì được trong suốt 27 năm qua.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác