Sự kiện 06/05/2020

DongA Bank tổ chức hội nghị trực tuyến trên toàn hệ thống, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19

       Ngày 29/4/2020, tại Hội sở chính số 130 Phan Đăng Lưu, phường 03, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến trên toàn hệ thống nhằm đánh giá kết quả bước đầu triển khai Thông tư số 01/2020/TT-NHNN ngày 13/3/2020 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

       Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Võ Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT DongA Bank, Ông Nguyễn Thanh Tùng – Ủy viên HĐQT - kiêm Tổng Giám đốc DongA Bank,  Ông Huỳnh Phương  - Ủy viên HĐQT chuyên trách, Ông Trần Đức – Trưởng Ban kiểm soát và các thành viên Ban điều hành, Kế toán trưởng, lãnh đạo các khối phòng Hội sở chính và Giám đốc các chi nhánh, phòng giao dịch đặc thù trên toàn hệ thống tại các đầu cầu Hà Nội, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Nha Trang, Cần Thơ.


 Ông Võ Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT DongA Bank phát biểu chỉ đạo hội nghị


Ông Nguyễn Thanh Tùng – Ủy viên HĐQT - kiêm Tổng Giám đốc DongA Bank phát biểu tại hội nghị

        Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe trình bày các báo cáo về: Tình hình hoạt động của DongA Bank trong quý I năm 2020; Tình hình thực hiện và kết quả bước đầu Thông tư 01/2020/TT-NHNN và những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai; Tóm tắt kết quả phòng, chống dịch Covid – 19 tại DongA Bank….


Ông Võ Tấn Bảo Quang  –  Giám đốc khối Chiến lược báo cáo tại hội nghị


Ông Trần Quang Phương  –  Giám đốc khối Tín dụng báo cáo tại hội nghị


Ông Tạ Chương Lâm –  Chánh văn phòng DongA Bank báo cáo tại hội nghị

       Bên cạnh đó, Hội nghị đã nghe và thảo luận các vấn đề vướng mắc mà các chi nhánh trên toàn quốc gặp phải trong việc triển khai Thông tư 01/2020/TT-NHNN ngày 13/3/2020 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Trên cơ sở đó, Ông Nguyễn Thanh Tùng – Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DongA Bank đã có chỉ đạo những giải pháp cụ thể, để các chi nhánh có thể vận dụng giải quyết cho khách hàng linh hoạt và hiệu quả. Đồng thời, đơn giản hóa các quy trình, thủ tục tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 vay vốn để đưa hoạt động kinh doanh phát triển trở lại, góp phần ổn định nền kinh tế đất nước sau dịch bệnh.


Các điểm cầu họp trực tuyến qua Conference

       Với những kết quả đạt được bước đầu trong việc triển khai và thực hiện thông tư 01/2020/TT-NHNN nhất là DongA Bank đã triển khai kịp thời, đồng bộ và thực chất với các giải pháp như: Cơ cấu lại các khoản vay, miễn giảm lãi, phí, cho vay mới với chương trình tín dụng 500 tỷ đồng đối với những ngành nghề bị ảnh  hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19. Bên cạnh đó, DongA Bank đã luôn tiên phong với các chương trình an sinh xã hội khi mỗi CBNV đóng góp một ngày lương ủng hộ phòng, chống Covid – 19…qua đó lan tỏa được tinh thần tương thân, tương ái đến với cộng đồng và xã hội.


Toàn cảnh hội nghị

       Kết luận hội nghị Ông Võ Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT DongA Bank chỉ đạo toàn hệ thống, từ Hội sở đến Giám đốc các chi nhánh và phòng giao dịch phải khẩn trương, chủ động nắm bắt kịp thời tình hình khách hàng vay bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19, cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân, hướng dẫn tận tình để khách hàng lập các thủ tục cần thiết, chứng minh thiệt hại và đưa ra phương án trả nợ sau cơ cấu, nhằm giải quyết nhanh chóng các đề nghị chính đáng của khách hàng. Đồng thời, kiên quyết và cảnh giác với những trường hợp trục lợi từ chính sách. Bên cạnh đó, Chủ tịch HĐQT DongA Bank cũng đánh giá cao công tác phòng, chống dịch Covid – 19 khi Ban chỉ đạo đã có những giải pháp hữu hiệu và kịp thời chung tay cùng cả nước đánh thắng đại dịch.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác