Sự kiện 16/01/2020

Công ty Kiều hối Đông Á đã tìm ra 40 khách hàng may mắn nhận được quà tặng “khai xuân”

Ngày 11/01/2020 vừa qua, Công ty Kiều hối Đông Á (DongA Money Transfer) đã tổ chức đợt 1 Lễ quay số và trao thưởng cho chương trình khuyến mại “Khai xuân Như ý – Phú quý toàn niên”.

       Sau hơn 1 tháng triển khai và có hơn 234.000 mã dự thưởng được phát hành thì vào ngày 04/01/2020, tại Hội sở - 468 Nguyễn Thị Minh Khai phường 2 Quận 3 TP HCM. DongA Money Transfer đã tổ chức lễ quay số đợt 1 – Chương trình khuyến mại “Khai xuân Như ý – Phú quý toàn niên” dành cho khách hàng có giao dịch từ 15/11/2019 đến 31/12/2019. Đến tham dự buổi lễ có sự tham dự của đại diện cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương và các cơ quan báo chí, đại diện Ngân hàng TMCP Đông Á, Ban lãnh đạo Công ty và Quý khách hàng.

        Phát biểu khai mạc, ông Vũ Thành Trung – Phó Tổng Giám đốc Công ty Kiều hối Đông Á  đã gửi lời cám ơn đến toàn thể khách hàng luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của DongA Money Transfer không chỉ trong 1 năm qua mà đã đồng hành với công ty suốt 18 năm hình thành và phát triển của Công ty. Đó cũng chính là động lực để DongA Money Transfer không ngừng cải tiến dịch vụ bằng việc áp dụng các ứng dụng công nghệ và xây dựng những chương trình chăm sóc khách hàng thiết thực được khách hàng quan tâm đón nhận. Bên cạnh đó DongA Money Transfer luôn chú trọng và tập trung vào công tác phục vụ mùa cao điểm dịp Tết để giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chi trả kiều hối: Nhanh chóng – An toàn – Hiện đại.

 

Ông Vũ Thành Trung – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Kiều hối Đông Á – Phát biểu khai mạc

       Lễ quay số chương trình khuyến mại“Khai xuân Như ý – Phú quý toàn niên” – Đợt 1 đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng: 01 Giải Nhất - Điện thoại Samsung Galaxy Note 10+ 256 GB, 04 Giải Nhì: Điện thoại Samsung Galaxy A50 125GB và 05 Giải Ba: Điện thoại Samsung Glaxy A10s 128GB cùng 30 Giải Khai Xuân: Bao lì xì tiền mặt trị 1,000,000 VNĐ.

 

 Khách hàng nhận được giải nhất - Điện thoại Samsung Galaxy Note 10+ 256 GB

        Khép lại Chương trình khuyến mại“Khai xuân Như ý – Phú quý toàn niên”– Đợt 1, DongA Money Transfer hy vọng rằng sẽ mang niềm vui tân xuân đến với tất cả khách hàng trong cả nước.

       Tiếp nối thành công của Lễ quay số đợt 1, DongA Money Transfersẽ triển khai tiếp đợt 2từ 01/01/2020 đến ngày 15/02/2020 qua các hình thức: nhận tiền tại nhà, nhận tiền tại quầy và nhận tiền qua tài khoản ngân hàng. Đặc biệt, DongA Money Transfer vẫn duy trì hình thức phát hành mã dự thưởng theo mỗi giao dịch chi trả thành công, khách hàng sẽ nhận được một mã số dự thưởng và không giới hạn số lượng mã dự thưởng đối với một khách hàng. Kết thúc chương trình khuyến mại, Công ty sẽ tổ chức Lễ quay số vào ngày 22/02/2020.

       Danh sách khách hàng trúng thưởng trên tổng 234.874 mã dự thưởng được phát hành trong đợt này, đã được công bố tại website: www.dongamoneytransfer.com.vn. Đồng thời Công ty cũng đã tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng trúng thưởng tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 11/01/2020. Song song đó, đối với các tỉnh thành khác, Công ty cũng sẽ tiến hành trao giải tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

       DongA Money Transfer chân thành cám ơn Quý vị Khách hàng đã dành thời gian đến tham dự buổi Lễ quay số và đồng hành với đơn vị trong suốt thời gian qua.

       Nhân dịp xuân về Công ty Kiều hối Đông Á xin chúc Qúy đối tác và Khách hàng năm mới: An khang - Thịnh vượng – Vạn sự như ý.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác