Sự kiện 13/11/2019

Kiều hối Đông Á dành nhiều quà tặng "khai xuân" cho khách hàng

        Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng sự phát triển của Kiều hối Đông Á, từ ngày 15/11/2019 đến 15/02/2019 Công ty chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Khai Xuân Như Ý, Phú Quý Toàn Niên”  với nhiều phần quà công nghệ hấp dẫn.

        Chương trình dành cho khách hàng nhận tiền từ nước ngoài gửi về thông qua hệ thống chi trả kiều hối của Đông Á trên toàn quốc từ ngày 15/11/2019 đến hết ngày 15/02/2020. Chương trình áp dụng đồng thời cho tất cả các giao dịch: Chi trả tại nhà, Chi trả tại quầy và Chi trả thông qua hệ thống chuyển khoản.

         Với mỗi giao dịch chi trả thành công, khách hàng sẽ nhận được một mã số dự thưởng và không giới hạn số lượng mã dự thưởng đối với một khách hàng. Do đó, khi khách hàng thực hiện càng nhiều giao dịch trong khoảng thời gian trên sẽ tăng thêm nhiều cơ hội nhận được một trong các giải thưởng: 02 Giải Nhất: Điện thoại Samsung Note 10+ 256GB; 8 Giải Nhì: Điện thoại Samsung A50 128GB; 10 Giải Ba: Điện thoại Samsung A10s và 60 Giải Khai Xuân: Bao lì xì tiền mặt 1,000,000 đồng.

        Với chương trình năm nay, Công ty chú trọng đến quà tặng khách hàng yêu thích. Đồng thời thông qua hình thức quay số điện tử Công ty sẽ chọn ra các khách may mắn trong hai (02) đợt quay số dành cho khách hàng trong khoảng thời gian sau:

         ·    Đợt 1: Dành cho các Khách hàng có mã giao dịch phát sinh từ 15/11 – 31/12/2019

         ·    Đợt 2: Dành cho các Khách hàng có mã giao dịch phát sinh từ 01/01 – 15/02/2020


Chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng công nghệ hấp dẫn

        Công ty mong muốn khách hàng sẽ có thêm niềm vui khi đến giao dịch tại Kiều hồi Đông Á trong dịp đầu xuân mới Dương Lịch và Nguyên Đán. Với hơn 1.54 triệu lượt giao dịch thành công trong 3 quý đầu năm 2019, chương trình thay cho lời cảm ơn của Công ty gửi đến các khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Công ty trong suốt thời gian qua.

        Đây không chỉ là một chương trình được tổ chức thường niên mà còn nằm trong chuỗi kế hoạch phát triển thương hiệu Kiều hối Đông Á dựa trên định hướng tạo lập những giá trị tinh thần dành cho Khách hàng.

        Song song đó, Công ty tiếp tục có những đổi mới và cải tiến kỹ thuật công nghệ. Điển hình như các dự án công nghệ được Công ty cho ra mắt gần đây đã phần nào rút ngắn thời gian cung cấp thông tin giao dịch cho cả khách hàng và đối tác. “Chuyển đổi số trong công tác vận hành chi trả là ưu tiên hàng đầu của Công ty trong suốt thời gian qua, nhằm giúp Khách hàng đa dạng kênh tra cứu giao dịch, không chỉ tổng đài điện thoại mà còn tra cứu trực tuyến tại website Công ty một cách nhanh chóng – chính xác.”- Ông Nguyễn Bá Thiên, Phó Tổng Giám đốc Công ty Kiều hối Đông Á cho biết.

        Năm 2019 là cột mốc đánh dấu chặng đường 18 năm xây dựng, phát triển và đã có những thay đổi về vị thế của Công ty trên thị trường kiều hối trong và ngoài nước. Cũng chính giai đoạn này sẽ tạo nên được những giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự bền vững của công ty cho việc phát triển dịch vụ trên nền tảng công nghệ.

          Để biết thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách hàng vui lòng trực tiếp đến các chi nhánh và phòng giao dịch Kiều hối Đông Á gần nhất trên toàn quốc; hoặc truy cập website: www.dongamoneytransfer.com.vn, tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 54 54 92/ 093 239 4439.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác