Sự kiện 05/12/2018

DongA Bank ưu đãi miễn 02 năm phí thường niên dành cho khách hàng mở Thẻ Đa năng

Cuộc sống ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng hiện đại thì việc nhận lương, nhận tiền của người thân, mua sắm, giao dịch,… ngày càng tiện lợi hơn nhờ các dịch vụ thanh toán của ngân hàng. Và từ đó, một tài khoản ngân hàng và một chiếc thẻ Đa năng đang ngày càng không thể thiếu với mỗi cá nhân. Vậy, Khách hàng cần gì ở một chiếc thẻ ATM? Đó là:

-   Nhận thu nhập linh hoạt với nhiều hình thức.

-   Nạp tiền báo có ngay vào tài khoản vào những thời điểm ngân hàng không làm việc.

-   Chuyển tiền cho các tài khoản trong cùng hệ thống hoặc ngoài hệ thống nhanh chóng, thuận tiện,… vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và tại bất kỳ nơi nào.

-   Đặc biệt, khi Khách hàng nhận lương bằng tài khoản thẻ ATM thì muốn được cấp các khoản vay vốn không cần tài sản bảo đảm.

Sở hữu một chiếc thẻ Đa năng của Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank), Khách hàng có thể dễ dàng tìm được câu trả lời cho những điều đang tìm kiếm, vì DongA Bank:

-   Cung cấp nhiều hình thức chi lương (chi lương thông thường, chi lương điện tử, nhận lương bằng hình thức báo có vào tài khoản…)

-   Có hệ thống ATM hiện đại có thể nhận tiền và báo có ngay vào tài khoản khách hàng 24/07.

-   Có hệ thống ATM rộng khắp cả nước, hệ thống InternetBanking, SMS Banking chất lượng cao.

-   Đặc biệt, khi Khách hàng nhận lương bằng tài khoản thẻ Đa năng DongA Bank còn được xem xét cấp các khoản tín dụng không cần tài sản bảo đảm với hạn mức cao, thủ tục đơn giản, thời gian giải quyết nhanh chóng, lãi suất hấp dẫn…

-   Ngoài ra, thẻ Đa năng DongA Bank còn mang lại cho bạn nhiều tiện ích khác như thanh toán trực tuyến, thanh toán hóa đơn dịch vụ …bên cạnh các chương trình ưu đãi từ các đối tác trong lĩnh vực ẩm thực, du lịch, giải trí …

Việc sở hữu một chiếc thẻ Đa năng DongA Bank hiện nay vô cùng đơn giản, với các ưu đãi như được miễn phí mở tài khoản, không duy trì số dư tối thiểu trên tài khoản thẻ, miễn phí phát hành và phí quản lý tài khoản. Ngoài ra, từ ngày 01/12/2018 – 31/12/2018,khách hàng chưa có tài khoản thẻ Đa năng tại DongA Bank khi đăng ký mở mới sẽ được nhận thêm ưu đãi miễn phí thường niên sử dụng thẻ 02 năm đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900545464 hoặc Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất của DongA Bank trên toàn quốc để được tư vấn.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác