Sự kiện 30/11/2018

Kiều hối Đông Á tri ân khách hàng nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Từ ngày 01/12/2018 đến hết ngày 28/02/2019, Công ty TNHH Kiều hối Đông Á triển khai chương trình khuyến mại “Nhận tiền trúng vàng, rộn ràng đón Xuân” lần 3 dành cho khách hàng nhận tiền từ nước ngoài gửi về thông qua hệ thống kiều hối của Đông Á với các kênh chi trả linh hoạt: Chi trả tại nhà, Chi trả tại quầy và Chi trả thông qua hệ thống chuyển khoản.

Theo đó, khách hàng sẽ được cấp một mã số dự thưởng tương ứng với số lượng giao dịch phát sinh; đồng thời không giới hạn số lượng mã số dự thưởng cho một khách hàng. Chương trình sẽ thực hiện theo phương thức quay số trúng thưởng để chọn lọc ra các khách hàng may mắn nhận một trong những giải thưởng có giá trị; bao gồm: 01 giải đặc biệt với 01 bộ tượng vàng Phúc Lộc Thọ 24k PNJ, 19 giải tài lộc – mỗi giải một miếng vàng 24k PNJ 1 chỉ, 31 giải may mắn- mỗi giải một nhẫn vàng kim tiền 24k PNJ.

Thông qua chương trình, Kiều hối Đông Á mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ kiều hối của Công ty trong suốt thời gian qua. Mặt khác, đây cũng dịp giúp Khách hàng nhân đôi niềm vui khi vừa nhận được tiền từ nước ngoài gửi về vừa có thêm cơ hội tham gia chương trình tri ân đặc biệt với nhiều quà tặng mang lại may mắn trong dịp tân xuân.

Đại diện Công ty, Ông Vũ Thành Trung – Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh cho biết: “Chỉ riêng trong tháng 10/2018, Công ty đã thực hiện chi trả hơn 8,000 lượt giao dịch, tăng 13,66% so với cũng kì năm ngoái. Dự đoán lượng giao dịch này sẽ tăng 2 – 3 lần trong dịp Tết. Ngay từ đầu Quý IV, Công ty đã xây dựng kế hoạch cũng như chuẩn bị các công tác cần thiết nhằm đảm bảo giao dịch luôn được thông suốt; đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.”

Cùng danh mục đối tác không ngừng phát triển trải dài trên 150 quốc gia và vũng lãnh thổ; kết hợp với năng lực nội tại của Công ty từ việc áp dụng khoa học kỹ thuật vào quản lý vận hành hệ thống giao dịch đến công tác xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp và mạng lưới chi trả tại 57 tỉnh thành trên toàn quốc, Kiều hối Đông Á đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy và lựa chọn hàng đầu của Cộng đồng người Việt tại nước ngoài. Thêm vào đó là những chương trình tri ân đã giúp Công ty thực hiện đúng sứ mệnh đặt ra khi không chỉ xây dựng một dịch vụ tài chính tin dùng mà còn kiến tạo được những lợi ích thiết thực hướng đến khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng trực tiếp đến các chi nhánh và phòng giao dịch Đông Á gần nhất trên toàn quốc; hoặc truy cập website: www.dongamoneytransfer.com.vn, tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 54 54 92/ 093 239 4439.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác