Sự kiện 28/09/2018

DongA Bank nhận giải thưởng xuất sắc về dịch vụ chuyển tiền kiều hối năm 2018

Trong tháng 8 vừa qua, Công ty Kiều hối Đông Á – Ngân hàng Đông Á được vinh danh là “Thương hiệu xuất sắc về dịch vụ chuyển tiền kiều hối Việt Nam 2018” do tạp chí Anh Quốc – Finance Digest trao tặng. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chi trả kiều hối và có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển dịch vụ, Kiều hối Đông Á đã 2 lần liên tiếp nhận được giải thưởng danh giá này.

Tiêu chí đánh giá dựa trên tính sáng tạo, chiến lược kinh doanh và nhấn mạnh đến những giá trị mang tính cộng đồng, tạp chí Finance Digest đã kết hợp với các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tài chính để nghiên cứu thị trường và đánh giá mức độ tăng trưởng của doanh nghiệp. Từ đó lựa chọn và vinh danh các doanh nghiệp điển hình có thành tích nổi bật.

Năm 2017 được xem là cột mốc khẳng định vị thế thương hiệu Kiều hối Đông Á trên thị trường. Xuất phát từ việc lượng kiều hối về Việt Nam tăng mạnh, dẫn theo đó là sự gia nhập ngành của một số tổ chức tài chính. Tuy nhiên lượng giao dịch qua hệ thống của Công ty Kiều hối Đông Á vẫn tăng hơn 18% tương đương với tổng doanh số tăng 8.21%. Điều này cho thấy, thị trường sẽ có xu hướng xuất hiện nhiều nhà cung cấp dịch vụ kiều hối trong tương lai nhưng Công ty Kiều hối Đông Á vẫn là lựa chọn hàng đầu của các đối tác quốc tế cũng như người nhận tiền tại Việt Nam.

Qua năm 2018 là giai đoạn Kiều hối Đông Á gặt hái được nhiều thành quả và có những bước cải tiến mới nhằm mang đến những giá trị thuận tiện hơn cho dịch vụ, phù hợp với sự thay đổi của thị trường. Với những nỗ lực để phát triển doanh số và gia tăng thị phần, Công ty đã và đang áp dụng công nghệ kỹ thuật mới vào quản lý vận hành hệ thống giao dịch được triển khai tại hơn 220 điểm giao dịch. Hệ thống này cho phép đẩy nhanh quá trình kết nối và truyền tải thông tin với hệ thống tương đồng của hầu hết các đối tác tại nước ngoài, được cả người chuyển và nhận tiền ưu tiên sử dụng trong việc theo dõi giao dịch. Đây được xem như giá trị cộng thêm cho dịch vụ chuyển tiền kiều hối mà Công ty xây dựng trong suốt 17 năm qua, góp phần quan trọng trong sự thành công của chiến lược người dẫn đầu và tạo sự khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh.

“Việc được tạp chí Finance Digest đánh giá cao và tín nhiệm trao giải thưởng là niềm vinh dự cũng như là động lực để Công ty hoàn thành được mục tiêu dài hạn đến năm 2020 hướng đến hoàn thiện hóa dịch vụ chi trả kiều hối hiện nay. Công ty mong muốn đem lại tiện ích tối ưu cho khách hàng cũng như đối tác, không chỉ cung cấp dịch vụ mà đem đến những giá trị vô hình khác.” Ông Trần Văn Trung, Tổng Giám Đốc Công ty Kiều hối Đông Á cho biết.

Hiện tại, Công ty đã xây dựng hệ thống giao dịch và đội ngũ chi nhà phủ khắp 57 tỉnh thành trên cả nước và thông qua 350.000 điểm giao dịch của đối tác tại hơn 180 quốc gia & vùng lãnh thổ, cộng đồng người Việt tại nước ngoài có thể gửi tiền về Việt Nam một cách: An toàn – Nhanh chóng – Đảm bảo & Tin cậy. Để đạt được kết quả như trên là nhờ những nỗ lực không ngừng và chuỗi hoạt động cung cấp dịch vụ có chất lượng nhất quán, tiếp tục hoàn thành chiến lược dài hạn giúp Công ty phát triển bền vững.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác