Sự kiện 28/06/2018

DONGA BANK TỔ CHỨC NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO 2018

       Hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, phù hợp với truyền thống đạo lý dân tộc nói chung và văn hóa DongA Bank nói riêng. Vì lẻ đó. DongA Bank đã có 22 năm thực hiện triển khai đều đặn hoạt động hiến máu nhân đạo trên toàn hệ thống. Việc chia sẻ những giọt máu ân tình của mình, DongA Bank mong muốn thực hiện những nghĩa cử cao đẹp cứu người, hy vọng mang lại sự sống cho nhiều người và cứu vớt những mảnh đời bất hạnh trên tinh thần “Tương thân tương ái”.
       Trong hành trình 26 năm hoạt động và phát triển, hoạt động Hiến máu nhân đạo của DongA Bank không chỉ là hoạt động truyền thống, được tổ chức thường niên mà còn là phong trào có ý nghĩa thiết thực nhất xuất phát từ ý thức tự nguyện của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên DongA Bank. Và mỗi năm, hoạt động hiến máu cứu người của DongA Bank lại thu hút hàng nghìn người tham gia, không ít lãnh đạo, nhân viên đã hiến máu trên 10 lần. Trung bình mỗi năm, tập thể lãnh đạo cùng CBNV DongA Bank tự hào đã hiến được hơn 1.000 đơn vị máu cho xã hội.

Ông Đỗ Xuân Lai – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ quận Phú Nhuận phát biểu


Ông Phạm Văn Tân - Bí thư Đảng ủy DongA Bank đánh trống khai mạc Ngày hội

       Với thông điệp “Tôi yêu sự chia sẻ”, chương trình Hiến máu nhân đạo là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 26 năm thành lập của DongA Bank (1/7/1992 – 1/7/2018). DongA Bank đã khởi động hoạt động hiến máu tại Bắc Ninh từ tháng 06/2018, đến nay đã có hơn 10 khu vực/ đơn vị triển khai và hoạt động này sẽ tiếp tục triển khai trên toàn quốc đến hết tháng 8/2018.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác