Sự kiện 05/10/2017

DongA Bank tiếp tục nhận giải thưởng về hoạt động thanh toán quốc tế

       Ngày 04/10/2017, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng có tỷ lệ điện thanh toán quốc tế đạt chuẩn cao (STP Award) năm 2016. Đây là năm thứ 7 liên tiếp, DongA Bank được ghi nhận những thành công xuất sắc trong hoạt động thanh toán quốc tế.

       Giải thưởng Ngân hàng có tỷ lệ điện thanh toán quốc tế đạt chuẩn cao (STP Award) do Ngân hàng Bank of New York Mellon (BNYM) – Mỹ tổ chức hàng năm nhằm trao tặng cho các ngân hàng có chất lượng thực hiện giao dịch thanh toán dựa trên tỷ lệ điện đạt chuẩn (Straight Through Processing), một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá mức độ chính xác và tự động của các điện thanh toán.

       Với tỷ lệ điện đạt chuẩn cao trên 97%, các giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng tại DongA Bank sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, chính xác; đồng thời, ngân hàng cũng tiết kiệm được thời gian và chi phí. Giải thưởng này là sự khẳng định và minh chứng cho nền tảng công nghệ cao cũng như sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên DongA Bank. Tại buổi trao giải, đại diện BNYM tiếp tục ghi nhận và đánh giá cao mối quan hệ lâu năm giữa DongA Bank với BNYM.

       DongA Bank mở tài khoản USD tại BNYM nhằm phục vụ nhu cầu thanh toán quốc tế cho khách hàng từ năm 2003, mở thêm tài khoản CHF tại BNYM trong năm 2015 và mở thêm tài khoản CAD tại BNYM vào năm 2016. Trong suốt thời gian này, hoạt động Thanh toán quốc tế của DongA bank được thực hiện theo hướng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao giá trị sản phẩm cho khách hàng, đảm bảo hoạt động thanh toán được nhanh chóng, an toàn, thông suốt và hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra khi thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế.


Đại diện Ngân hàng TMCP Đông Á (bên trái) vinh dự nhận giải STP Award 2016

       Trong thời gian tới, DongA Bank tiếp tục đẩy mạnh hoạt động thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và khai thác tiềm năng phát triển khách hàng xuất nhập khẩu tại các địa bàn. Với sự hỗ trợ tích cực của BNYM trong việc cử chuyên gia đào tạo về sản phẩm dịch vụ, góp phần nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn của nhân viên ngân hàng, DongA Bank cam kết sẽ luôn cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ thanh toán quốc tế tốt nhất, giúp hoạt động thương mại của doanh nghiệp thông suốt.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác