Sự kiện 31/12/2015

DONGA BANK TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC NH TMCP ĐÔNG Á

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại văn bản số 9902/NHNN-TTGSNH, sáng ngày 31/12/2015, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định số 277/QĐ-HĐQT-DAB của Hội đồng Quản trị Ngân hàng bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc giữ chức vụ Tổng Giám đốc DongA Bank kể từ ngày 01/01/2016. 

Tham dự buổi lễ có Đại diện Bộ Công An, Tỉnh Ủy Tỉnh Cà Mau, Văn phòng Thành ủy TP.HCM, Đại diện NHNN Chi nhánh TP.HCM; Cục Thanh tra, Giám sát NHNN TP.HCM; Ban Kiểm soát đặc biệt DongA Bank và Đại diện Đảng ủy Khối Ngân hàng TP.HCM. Về phía DongA Bank có sự tham gia của ông Võ Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT DongA Bank cùng các thành viên HĐQT, thành viên Ban Kiểm soát; các thành viên Ban Tổng Giám đốc; đại diện Đảng Đoàn thể; Đại diện Ban điều hành Công ty Kiều hối Đông Á, Công ty Chứng khoán Đông Á; Giám đốc các Khối, phòng ban Hội sở và Giám đốc các Chi nhánh của DongA Bank tại khu vực Tp.Hồ Chí Minh.

Ông Võ Minh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị DongA Bank trao Quyết định bổ nhiệm và hoa chúc mừng đến Ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng Giám đốc DongA Bank.

 

Sau khi Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc DongA Bank được long trọng công bố, ông Võ Minh Tuấn –  Chủ tịch Hội đồng Quản trị DongA Bank đã trao Quyết định cho ông Nguyễn Thanh Tùng và có bài phát biểu. Theo ông Tuấn, năm 2015 là năm DongA Bank phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy đến nay tình hình hoạt động của Ngân hàng đã có những khởi sắc, hoạt động kinh doanh ổn định, huy động vốn tăng trưởng trở lại nhưng DongA Bank vẫn phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa để giải quyết các vấn đề khó khăn đang gặp phải và tập trung xây dựng, triển khai Phương án củng cố Tổ chức và Hoạt động Ngân hàng. Để làm được điều đó, nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng hàng đầu, đóng vai trò then chốt. “Trên cơ sở đánh giá năng lực, kinh nghiệm, đạo đức, trách nhiệm và những đóng góp cho ngành Ngân hàng của ông Nguyễn Thanh Tùng trong hơn 25 năm, Hội đồng Quản trị DongA Bank tin tưởng ông Tùng sẽ trở thành nhân tố lãnh đạo bản lĩnh, dẫn dắt Ngân hàng hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, nâng cao giá trị thương hiệu và đưa DongA Bank sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, giữ vững vị thế và hướng đến sự phát triển bền vững” – ông Tuấn cho biết.  

 Ông Võ Minh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị DongA Bank phát biểu tại buổi lễ.

Ông Tô Duy Lâm – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Ngân hàng, Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh TP.HCM phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ. 

Sau khi bày tỏ lời cảm ơn đến Thống đốc NHNN, NHNN Chi nhánh TPHCM và Hội đồng Quản trị DongA Bank đã tin tưởng bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á, ông Nguyễn Thanh Tùng cũng chia sẻ ông ý thức sâu sắc những khó khăn và thách thức to lớn mà Ban Điều hành, các cấp lãnh đạo và cán bộ nhân viên DongA Bank cần phải đối diện trong thời gian tới. Tuy nhiên, ông tin tưởng với thương hiệu được xây dựng và phát triển trong suốt 23 năm hoạt động, được hơn 7 triệu khách hàng mến yêu, tín nhiệm; cùng mạng lưới 215 điểm giao dịch trên cả nước, các sản phẩm đột phá, hệ thống công nghệ tiên tiến, và đặc biệt là nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc,  DongA Bank có đầy đủ cơ sở để chinh phục những thử thách và phát triển ổn định, bền vững.

 

 

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Tân Tổng Giám đốc DongA Bank phát biểu tại buổi lễ.

Ông Tùng cũng cam kết với tất cả nhiệt huyết và trí lực của mình, sẽ nỗ lực thực hiện trọng trách người điều hành DongA Bank theo đúng quy định của Pháp luật; theo đúng các trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền hạn do Hội đồng Quản trị giao phó; tất cả vì mục tiêu chung bảo toàn, phát triển nguồn vốn, tài sản, đảm bảo hiệu quả hoạt động của Ngân hàng, tiếp tục đưa hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển, cung cấp những sản phẩm dịch vụ tài chính hiệu quả, tiện lợi cho khách hàng và tạo ra môi trường làm việc tích cực, cạnh tranh cho đội ngũ cán bộ nhân viên ngân hàng.

 

 Các vị khách quý đại diện Bộ Công an, Văn phòng Thành ủy TPHCM, Đảng ủy Khối Ngân hàng TPHCM, Ban Kiểm soát Đặc biệt Ngân hàng Đông Á cùng với Đại diện Hội đồng Quản trị DongA Bank tặng hoa chúc mừng và động viên Ông Nguyễn Thanh Tùng.  

Hội đồng Quản trị và Ban điều hành DongA Bank chúc mừng Tổng Giám đốc DongA Bank.

 Ông Võ Minh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị DongA Bank và Ban Tổng Giám đốc Ngân hàng.

Ông Nguyễn Thanh Tùng sinh năm 1966, là Thạc sỹ Kinh tế tài chính. Ông đã có gần hơn 26 năm kinh nghiệm công tác trong ngành ngân hàng và có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý và công tác tín dụng. Trước khi được NHNN chỉ định giữ chức vụ Ủy viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc DongA Bank vào tháng 9/2015, ông Tùng là Giám đốc Ngân hàng Công thương Chi nhánh TPHCM. Từ ngày 01/01/2016, ông Nguyễn Thanh Tùng được Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đông Á bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Ngân hàng.  

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác