Sự kiện 11/04/2014

DongA Bank miễn nhiễm với lỗ hổng bảo mật liên quan tới bộ thư viện OpenSSL

Kính gửi Quý Khách hàng!

Ngân Hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) xin chân thành cám ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ DongA Bank và kênh giao dịch Ngân hàng Đông Á Điện tử (DongA eBanking) trong thời gian qua!

Hiện tại, đang có các cảnh báo trên các phương tiện thông tin đại chúng về lỗ hổng bảo mật OpenSSL Heartbleed. Nếu khai thác lỗ hổng này thành công, hacker có thể truy cập vào bộ nhớ đệm của OpenSSL (nơi chứa các dữ liệu nhạy cảm đã được giải mã như thông tin Thẻ Ngân hàng, Thẻ Tín dụng, thông tin đăng nhập), lấy cắp thông tin để thực hiện các hành vi gian lận tài chính.

DongA Bank với nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp đã nhận biết và kiểm tra lổ hổng này trước khi có cảnh báo từ các Chuyên gia. Vì vậy hệ thống Ngân hàng Điện tử của DongA Bank miễn nhiễm với lỗ hổng bảo mật liên quan tới bộ thư viện OpenSSL.Quý Khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện giao dịch qua DongA eBanking.

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Ngân hàng Điện tử tại Việt Nam, DongA Bank luôn mong muốn đem đến cho khách hàng 1 kênh giao dịch hiện đại, tiện ích, an toàn và bảo mật, giúp khách hàng quản lý thông tin tài chính và thực hiện các giao dịch với Ngân hàng mọi lúc mọi nơi.

Trân trọng,

DongA Bank 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác