Sự kiện 21/02/2014

Cảnh giác với các cuộc gọi mạo danh lừa đảo khách hàng

Theo thông tin phản ánh từ Trung tâm dịch vụ Khách hàng (CSC) của DongA Bank, từ ngày 14/02/2014 đến nay, DongA Bank tiếp nhận 04 trường hợp Khách hàng thông báo với cùng nội dung: Kẻ gian mạo danh công an TP Hà Nội và thông báo cho Khách hàng yêu cầu trả nợ cho DongA Bank – 36C Lý Nam Đế số tiền 13,5 triệu đồng. Tuy nhiên trên thực tế, cả phía DongA Bank lẫn 04 Khách hàng đều không có khoản nợ/vay nào giống như trên cả. DongA Bank cũng không hề liên hệ hay có bất kỳ hình thức nào gửi cơ quan công an đòi nợ Khách hàng.

Đây là một hành vi lừa đảo mới xuất hiện. Hiện DongA Bank đang tiến hành theo dõi vụ việc và  khuyến cáo Khách hàng đề cao cảnh giác. Nếu gặp những trường hợp tương tự, Qúy Khách vui lòng không cung cấp bất kỳ thông tin nào cho đối tượng tình nghi đồng thời liên lạc ngay với Tổng đài 1900545464 hoặc đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch DongA Bank gần nhất để được tư vấn, hướng dẫn và xử lý vụ việc.

Chúng tôi hy vọng nhận được sự phối hợp nhanh chóng, kịp thời của khách hàng khi phát hiện có tình huống bất thường tương tự như sự việc nêu trên để không bị kẻ gian lợi dụng và làm ảnh hưởng tới quyền lợi của Khách hàng.

Chân thành cảm ơn Quý Khách hàng,

 

Trân trọng.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác