Ngân hàng Điện tử 01/07/2013

Thanh toán Online, trúng ngay iPad cùng Facebook Fanpage VBan.vn

Từ ngày 15/06 đến 15/07/2013, DongA Bank phối hợp cùng VNPAY triển khai chương trình khuyến mại “Thanh toán Online, trúng ngay iPad” dành cho tất cả các khách hàng DongA Bank là Fan của Fanpage VBan.vn trên Facebook.

Theo đó, khi khách hàng truy cập Ứng dụng “Thanh toán Online”  trên Fanpage để thực hiện các giao dịch tại website www.vban.vn và thanh toán qua DongA eBanking sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị: 01 iPad Mini dành cho khách hàng có tổng doanh số giao dịch cao nhất và 120 giải khuyến khích – mã thẻ điện thoại trị giá 50.000 VNĐ cho các khách hàng có doanh số giao dịch cao nhất hàng tuần.

 


VBan.vn là website cung cấp các dịch vụ thanh toán online như: Nạp tiền điện thoại di động của tất cả các mạng viễn thông, mua mã thẻ điện thoại và thẻ Game Online, thanh toán hóa đơn trả sau (điện thoại cố định, di động, Internet ADSL, tiền điện…), mua bảo hiểm, đại lý vé máy bay của 30 hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Xem Thể lệ chương trình “Thanh toán Online, trúng ngay iPad” tại đây.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần là chủ tài khoản Thẻ Đa năng do DongA Bank phát hành, đã đăng kí dịch vụ Chuyển khoản/ Thanh toán qua DongA eBanking, và thực hiện thanh toán qua 1 trong 3 phương thức Internet Banking/ SMS Banking/ Mobile Banking.

Thông tin chi tiết:

  • Về dịch vụ: vui lòng truy cập website https://ebanking.dongabank.com.vnhoặc liên hệ tổng đài 1900545464 để được hướng dẫn.
  • Về chương trình khuyến mãi: vui lòng truy cập website www.vban.vnhoặc liên hệ Hotline 1900555577.


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác