Ngôi nhà Đông Á 30/07/2012

DongA Bank tham gia phong trào Đền ơn đáp nghĩa nhân kỉ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ

Hòa chung vào phong trào đền ơn đáp nghĩa nhân kỉ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ, ngày  25//7 Công đoàn, đoàn thanh niên DongA Bank đã có chuyến thăm và tặng quà các gia đình thương binh liệt sĩ, gia định có công với cách mạng tại hai huyện Hóc Môn và Củ Chi. Tham gia chuyến đi có ông Nguyễn Thanh Hùng -  Chánh văn phòng Đảng Đoàn Thể, Phó chủ tịch thường trực công đoàn, bí thư Đảng Ủy, đại diện văn phòng Đảng Đoàn Thể, Đoàn Thanh Niên và đại diện các phòng ban của DongA Bank.

Tại huyện Củ Chi, đoàn  đã thăm và tặng quà gia đình cụ Sáu Hoa, 88 tuổi ở số 15 đường 704 - Ấp Lào Táo Thượng, Xã Trung Lập Thượng – H. Củ Chi – TP.HCM.  Tại gia đình cụ Sáu Hoa, Ông Nguyễn Thanh Hùng đã động viên, thăm hỏi và trao tặng những phần quà của DongA Bank đến gia đình. Ông Hùng cho biết DongA Bank luôn coi công tác đền ơn đáp nghĩa là một trong những nghĩa vụ chính của ngân hàng, ban lãnh đạo, phòng ban của DongA Bank luôn quan tâm đến các gia đình chính sách bằng những hoạt động thiết thực.



Thăm và tặng quà gia đình cụ Sáu Hoa

Tại huyện Hóc Môn, đoàn đã thăm và tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Lệ (123/1Q – Đặng Thúc Vịnh – Ấp Tam Đông – Xã Thới Tam Thôn – H. Hóc Môn – TP. HCM), bà Nguyễn Thị Quang ( 88 tuổi, ngụ tại 93/1H  Dân Thắng 2  - X. Tân Thới Nhì – Hóc Môn), bà Nguyễn Thị Thuẫn ( 79 tuổi, ngụ tại  55/7 Dân Thắng 1 - X. Tân Thới Nhì – Hóc Môn), , bà Phan Thị Thia (80 tuổi, địa chỉ: 3/94 Ấp Nhị Tân 1 - X. Tân Thới Nhì – Hóc Môn). Cả bốn gia đình đều có nhiều đóng góp cho đất nước và nhận được bằng khen Tổ Quốc Ghi Công do Thủ Tướng Chính Phủ trao tặng, đặc biệt gia đình cụ Phan Thị Thia có cả chồng và con gái đều hy sinh trong thời kì kháng chiến.

Chiến tranh đã qua đi, nỗi đau cũng đã dần vơi trong lòng các mẹ nhờ sự quan tâm của cả cộng đồng. Thông qua các hoạt động của mình DongA Bank muốn cùng chia sẻ và xoa diu những “vết thương”  mà chiến tranh đã gây ra, qua đó cũng thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội bằng những hoạt động thiết thực nhất.                                                                                                                                        

Một số hình ảnh trong buổi thăm và tặng quà ngày 25/7:







Thăm và tặng quà gia đình cụ Nguyễn Thị Lệ





Thăm và tặng quà gia đình cụ Nguyễn Thị Quang





Thăm và tặng quà gia đình cụ Nguyễn Thị Thuẫn








images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác