Sự kiện 05/06/2012

Cuộc đua xe đạp Hội Nhà Báo TP.HCM tranh cúp DongA Bank 2012

 

Nhân kỷ niệm 101 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/61911- 5/6/2012); kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam(21/6/1925 - 21/6/2012), cũng là dịp để kỷ niệm 20 năm thành lập DongA Bank, Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng Liên đoàn Môtô xe đạp Thể thao TP. HCM tổ chức cuộc đua xe đạp truyền thống trong 04 ngày (từ 04/6/2012 đến 07/6/2012) tranh cúp DONGA BANK 2012.


Hình ảnh đoàn đua trước giờ xuất phát tại Bến Nhà Rồng

Vào lúc 6h sáng thứ 2 ngày 04/06/2012, Đoàn đua sẽ làm lễ xuất phát ngay bảo tàng Hồ Chí Minh –  Cảng Nhà Rồng và có đích đến trên đường Nguyễn Văn Linh – đối diện với phòng giao dịch DongA Bank - Phú Mỹ Hưng.  Tham dự buổi lễ Xuất phát có Phó Chủ tịch UBND TP Hứa Ngọc Thuận, ông Lê Trí Thông – Phó Tổng Giám đốc DongA Bank cùng đại diện Ban tổ chức, Hội Nhà báo và đông đảo các lực lượng, thành viên phối hợp cho cuộc đua với số lượng lên đến 200 người. Cuộc đua hiện nay đã quy tụ 10 đội chuyên nghiệp mạnh nhất nước như: Dược Domesco Đồng Tháp, Quân khu 7, Bảo vệ thực vật TP. HCM, ADC Truyền hình Vĩnh Long, Bảo vệ thực vật An Giang, Cần Thơ, Bình Dương, Bến Tre và Năng Khiếu nghiệp vụ TP. HCM, Eximbank. Cuộc đua chia thành bốn chặng, theo hành trình TP.HCM - Phan Thiết - Bà Rịa-Vũng Tàu - TP.HCM với tổng chiều dài 576 km. Đặc biệt, nét mới của lộ trình lần này so với các giải khác là các tay đua lần đầu chạy qua ba công trình tiêu biểu của TP.HCM là cầu Thủ Thiêm, đại lộ Đông Tây và cầu Phú Mỹ. Ngoài các giải thưởng truyền thống áo vàng, áo xanh, vô địch đồng đội, BTC cũng sẽ trao giải cho tay đua đầu tiên cán mức cầu Phú Mỹ, cây cầu giao thông huyết mạch của TP.HCM.


Cuộc đua diễn ra đầy sôi nổi, hứng khởi ngay từ chặng đầu tiên (hình ảnh đoàn đua tại Đồng Nai)

Chia sẻ về sự đồng hành này, ông Lê Trí Thông, Phó Tổng Giám đốc DongA Bank cho biết: “Cuộc đua xe đạp do Hội Nhà báo TP.HCM và Liên đoàn Môtô xe đạp Thể thao đứng ra tổ chức là hoạt động giàu truyền thống, ý nghĩa và mang đến sân chơi thể thao hết sức thú vị cho người dân. Chúng tôi thật sự rất quan tâm và vinh dự khi năm nay được trở thành đơn vị chính đồng hành cùng chương trình để tranh cúp DongA Bank 2012. Với hàng loạt hoạt động chào mừng hướng tới chào mừng kỷ niệm sinh nhật DongA Bank tròn 20 tuổi, DongA Bank thực sự mong muốn được chia sẻ với cộng đồng nhiều hơn nữa thông qua các chương trình giàu tính nhân văn, văn hóa, giáo dục đồng thời khẳng định định vị thương hiệu mới ‘Ngân hàng trách nhiệm, Ngân hàng của những trái tim”.

Bên lề cuộc đua, Ban tổ chức còn tổ chức các hoạt động phong trào khác như đua xe đạp đôi và đá bóng bãi biển. Ở giải bóng đá bãi biển ngay khu du lịch Biển Đông, đội DongA Bank chi nhánh Vũng Tàu sẽ thi đấu với ba đội bóng khác là: CLB phóng viên thể thao, đội mô tô hộ tống đoàn và đội bóng của đài truyền hình Vũng Tàu. Các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 5.6.2012. Giải đua xe đạp đôi cũng dành cho các thành viên của đoàn tham dự, đặc biệt sẽ có nội dung nam + nữ và các nhân viên DongA Bank chi nhánh Vũng Tàu cũng có thể đăng ký tham dự.

Lộ trình cụ thể:

-  Ngày 04/6/2012

Chặng 1: Tp. Hồ Chí Minh – Tp. Phan Thiết (Bình Thuận)                        189 km

-  Ngày 05/6/2012

Chặng 2: Tp. Phan Thiết – Tp. Vũng Tàu                                                 167 km

-  Ngày 06/6/2012 

Chặng 3: Vòng quanh Tp. Vũng Tàu – Thị xã Bà Rịa (3 vòng)                  70 km

-  Ngày 07/6/2012 

Chặng 4:  Tp. Vũng Tàu – TP. Hồ Chí Minh                                            150 km

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác