Sự kiện 03/10/2011

DongA Bank đồng hành cùng khách hàng thực hiện công tác xã hội tại các thành phố lớn

Bắt đầu từ ngày 27/09/2011, DongA Bank cùng khách hàng tiến hành các đợt hoạt động công tác xã hội trao học bổng cho các trẻ em nghèo hiếu học, tặng đồng phục mới, dụng cụ học tập,… cho các em ở các nhà mở, trại trẻ mồ côi tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.  Tổng số tiền ban đầu dành cho hoạt động này là 250 triệu đồng. 

Cụ thể:

  • Ngày 27/09/2011, tại Hội từ thiện TP Cần Thơ, DongA Bank  trao 30 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các trẻ em nghèo hiếu học tại địa phương. Tại đây, DongA Bank cũng tặng dụng cụ học tập và hỗ trợ các trang thiết bị phục vụ cho lớp học tình thương như máy nước nóng lạnh, quạt trần, tủ sách, bảng viết…
  • Ngày 29/09/2011, DongA Bank thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trường nuôi dạy trẻ mồi côi Long Hoa –Q7. Tại đây, DongA Bank trao 20 triệu đồng hỗ trợ học phí cho các trẻ em trường nuôi dạy trẻ mồi côi Long Hoa đồng thời tặng đồng phục, cặp sách, dụng cụ học tập  cho 90 em đang theo học tại trường.
  • Ngày 04/10/2011, tại Hội khuyến học Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng, DongA Bank trao 50 suất học bổng ( trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các trẻ em nghèo hiếu học có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Tại đây, DongA Bank cũng tổ chức giao lưu và tặng quà là đồ dùng, dụng cụ học tập cho các em.
  • Ngày 9/10/2011, tại văn phòng Thành đoàn Tp. Hà Nội, DongA Bank trao 50 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất hoặc học phí 1 năm học) cho các trẻ em nghèo hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đồng thời giao lưu, tặng quà cho các em. Đặc biệt, DongA Bank còn hỗ trợ học bổng riêng trị giá 5 triệu đồng cho em Lê Ngọc Nghĩa,  tân sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội.

Bà Trần Thị Ngọc Nga - Phó Giám đốc DongA Bank chi nhánh Q7 trao tặng 20 triệu đồng cho trường Nuôi dậy trẻ mồ côi Long Hoa



Và tặng quà cho các em nhỏ

Những món quà nhỏ của DongA bank đã thực sự mang đến một mùa thu ấm áp, yêu thương cho các trẻ em nghèo

Thăm và tặng quà cho các trẻ em nghèo hiếu học là hoạt động thể hiện định vị thương hiệu mới “Ngân hàng trách nhiệm, Ngân hàng của những trái tim” của DongA Bank. Thông qua các hoạt động này, DongA Bank mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây thêm những kênh giao lưu với cộng đồng hành cho các trẻ em kém may mắn trong xã hội. Với 4 đợt trao quà tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, DongA Bank đã thực sự mang “mùa thu yêu thương” đến tất cả các trẻ em nghèo trong những ngày đầu năm học mới.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác