Tư Vấn

Phone Banking

 1. Giới thiệu

Phone Banking là một trong 4 phương thức giao dịch hiện có của kênh DongA eBanking. Với hệ thống trả lời tự động 24/24 của Phone Banking, khách hàng chỉ cần nhấn vào các phím trên bàn phím điện thoại và làm theo hướng dẫn để thực hiện các giao dịch với Ngân hàng mọi lúc mọi nơi.


2. Tổng đài sử dụng :1900545464

Dịch vụ chính: 

  • Dành cho mọi đối tượng khách hàng (không cần đăng ký): tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất tiết kiệm, tiền gửi thanh toán…
  • Dành cho khách hàng của DongA Bank:
    • Truy vấn thông tin tài khoản (số dư, liệt kê giao dịch).
    • Chuyển khoản/ thanh toán: Chuyển khoản, Nạp tiền điện tử, Mua thẻ trả trước


Điều kiện sử dụng:
 

  • Khách hàng là chủ sở hữu các tài khoản sau:
    • Thẻ Đa năng DongA Bank/ Thẻ Tín dụng DongA Bank (chủ thẻ chính)
    • Tiền gửi (Cá nhân và Doanh nghiệp)
  • Khách hàng có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking/ Phone Banking của DongA Bank và giải pháp xác thực bằng Thẻ Xác Thực (để sử dụng dịch vụ Chuyển khoản/ thanh toán).
  • Khách hàng đã đăng ký dịch vụ Internet Banking sẽ mặc nhiên được sử dụng dịch vụ Phone Banking mà không cần phải đăng ký.

 Thủ tục đăng ký: 

  • Quý khách vui lòng mang theo CMND/ Hộ chiếu và Giấy ủy quyền (đối với khách hàng Doanh nghiệp)
  • Điền thông tin vào Giấy đăng ký/ điều chỉnh dịch vụ Ngân Hàng Đông Á Điện Tử
  • Đăng ký tại bất kỳ Chi nhánh / Phòng giao dịch/ TT Giao dịch 24H DongA Bank 


Hướng dẫn sử dụng:
 

  • Quy định sử dụng dịch vụ Ngân Hàng Đông Á Điện Tử.
  • Sơ đồ dịch vụ và các phím tắt.
  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Phone Banking.
 
Tải file hướng dẫn sử dụng phone banking

 

 

 


    images Trang trước images Đầu trang images In trang