Dịch vụ mới
05/07/2016

DongA Bank tài trợ 400 tỷ cho khách hàng mua căn hộ Đạt Gia Residence


Tại Lễ mở bán căn hộ Đạt Gia Reverside diễn ra ngày 03/07/2016, DongA Bank đã giới thiệu đến khách hàng gói tài trợ ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng. Với vai trò là ngân hàng bảo lãnh cho vay dự án, cũng là đơn vị độc quyền tài trợ cho vay mua căn hộ Đạt Gia Residence. Dự án nằm trên địa bàn quận Thủ Đức, được khởi công tháng 5/2016, dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2017, tổng mức đầu tư khoảng 842 tỷ đồng. Dự án gồm khối thương mại dịch vụ (7 tầng) và 02 khối chung cư (21 tầng) với tổng số căn hộ trên 1.000 căn.

Khi khách hàng tham gia mua căn hộ tại Đạt Gia Residence, sẽ được DongA Bank cho vay 80% giá trị tài sản hình thành từ vốn vay, được trả chậm trong vòng 15 năm. Đặc biệt, đối với 500 khách hàng đầu tiên vay vốn, DongA Bank sẽ tạo điều kiện cho vay lãi suất ưu đãi 7,5% trong 3 năm đầu. Đồng thời, DongA Bank cam kết giải ngân trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hợp đồng mua bán giữa khách hàng và chủ đầu tư. Hạn mức cho vay và bảo lãnh của DongA Bank đối với dự án khoảng 400 tỷ đồng.


Khách hàng được DongA Bank tư vấn vay mua căn hộ tại Lễ mở bán căn hộ Đạt Gia Residence.

Hiện, DongA Bank đang đưa ra nhiều gói tín dụng vớicác chương trình ưu đãi lãi suất, nâng hạn mức vốn, giải ngân nhanh chóng, cũng như kéo dài thời gian trả nợ cho khách hàng. Những sản phẩm dịch vụ như mua bất động sản, sửa chữa nhà, mua xe ô tô kinh doanh hoặc phục vụ nhu cầu đi lại; phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng như du học, khám chữa bệnh, mua sắm trang thiết bị gia dụng và các mục đích tiêu dùng khác,... Đặc biệt, DongA Bank không giới hạn số tiền vay mà đáp ứng tối đa nhu cầu vay của khách hàng.

Tham khảo thông tin dự án tại: http://www.datgia-residence.vn/


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các dịch vụ mới khác