Dịch vụ mới
16/05/2014

Nhận lãi tiết kiệm qua Thẻ Đa năng DongA Bank

Từ ngày 02/05/2014, DongA Bank triển khai tiện ích “Nhận lãi tiết kiệm qua Thẻ Đa năng”  dành cho các khách hàng đang gửi tiết kiệm có kỳ hạn VND tại DongA Bank. Thay vì phải đến ngân hàng hàng tháng để nhận lãi tiết kiệm, khách hàng chỉ cần đăng ký miễn phí tiện ích Nhận lãi qua Thẻ Đa năng, đến ngày trả lãi, DongA Bank sẽ tự động chuyển tiền lãi vào tài khoản thẻ của chủ sổ tiết kiệm.


Hình thức nhận lãi tiết kiệm qua thẻ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức giao dịch, quản lý các khoản tích lũy tốt hơn, hơn thế nữa, khách hàng còn hưởng lãi trên chính khoản lãi này của mình vì tiền để trong thẻ sẽ được tính lãi theo mức hiện hành của DongA Bank. Khách hàng có thể sử dụng thẻ để rút tiền tại hệ thống ATM của DongA Bank, hoặc có thể chuyển khoản, thanh toán, mua sắm hàng hóa dễ dàng hơn. 

Đặc biệt, từ 02/05 đến 30/09/2014, khách hàng đăng ký tiện ích “Nhận lãi tiết kiệm qua Thẻ Đa năng” sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn: miễn phí mở thẻ, miễn phí thường niên 01 năm và miễn phí dịch vụ eBanking trong 03 tháng (Chỉ áp dụng cho khách hàng mở thẻ mới hoặc/và đăng ký dịch vụ eBanking mới).

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ:

  • Chi nhánh/Phòng giao dịch của DongA Bank gần nhất hoặc
  • Trung tâm Dịch vụ khách hàng

Hotline:1900545464

Email:1900545464@dongabank.com.vn

 


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các dịch vụ mới khác