Dịch vụ mới
01/11/2013

DongA Bank triển khai chương trình khuyến mãi "Vạn Phúc Trường An" nhân dịp ra mắt sản phẩm "Tiết kiệm Trường An"

Trong thời kỳ khủng hoảng, tiết kiệm tại ngân hàng luôn là lời giải pháp tốt nhất cho bài toán kinh tế. Không chỉ an toàn, đảm bảo ổn định về tài chính, hình thức tiết kiệm này còn giúp tiền của người gửi tự sinh lời với lãi suất cao, và có nhiều cơ may nhận quà tặng hấp dẫn. Thấu hiểu mong muốn tiết kiệm tích lũy cho cuộc sống tuổi già an nhàn, sung túc và tự chủ, DongA Bank vừa triển khai sản phẩm “Tiết kiệm Trường An” như một giải pháp tối ưu cho nhu cầu của khách hàng. 

Từ ngày 01/11/2013, DongA Bank triển khai sản phẩm tiết kiệm mới mang tên “Tiết kiệm Trường An”. Chương trình áp dụng cho các khách hàng Việt Nam và cá nhân người nước ngoài đang sinh sống hoạt động tại Việt Nam có độ tuổi từ 45 tuổi trở lên (tính theo năm sinh) gửi tiết kiệm bằng VND tại hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch, điểm giao dịch DongA Bank trên phạm vi toàn quốc. Nhân dịp này, DongA Bank đồng thời triển khai chương trình khuyến mãi “Vạn phúc Trường An” từ ngày 01/11/2013 – 15/11/2013 dành cho khách hàng gửi tiền vào sản phẩm “Tiết kiệm Trường An” tại  hệ thống DongA Bank với kỳ hạn tương ứng sẽ được nhận ngay quà tặng đặc biệt với các sản phẩm tiện dụng. Tổng giá trị của giải thưởng là 120.000.000 đồng.  

Chương trình khuyến mãi “Vạn phúc Trường An”được DongA Bank triển khai lần này nhằm làm phong phú thêm các sản phẩm dịch vụ và chăm sóc tốt nhất cho khách hàng của mình. Thông qua chương trình, DongA Bank cũng mong muốn mang đến những niềm vui, cơ hội may mắn và trải nghiệm thú vị cho hàng triệu khách hàng thân thiết của mình nhân dịp cuối năm.

 Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trìnhxin vui lòng liên hệ:

  •  Sở giao dịch/Chi nhánh/ Phòng giao dịch/Trung tâm giao dịch 24h của DongA Bank gần nhất hoặc
  • Trung tâm Dịch vụ khách hàng

           Hotline:1900545464

          Email:1900545464@dongabank.com.vn


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các dịch vụ mới khác