Khuyến mãi
04/05/2012

Thanh toán cước ĐTDĐ dễ dàng cùng Thẻ Đa năng Đông Á tại Linknet.vn

Với mong muốn mang đến cho cộng đồng một giải pháp thanh toán cước ĐTDĐ An toàn – Nhanh chóng – Tiết kiệm, thông qua việc liên kết với website http://linknet.vn//, DongA Bank đang từng bước hướng đến sự đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất trong các giao dịch cho khách hàng.Bên cạnh hình thức mua thẻ cào trực tiếp trên DongA eBanking, đây là giải pháp nạp tiền cước cho ĐTDĐ được triển khai dưới hình thức giao dịch online, phục vụ 24/7.

Chỉ với một thao tác mua hàng đơn giản qua website http://linknet.vn/ và thực hiện theo hướng dẫn (thanh toán qua cổng VNBC), khách hàng đã có thể nhận được ngay mã số thẻ của mình để thực hiện nạp tiền. Toàn bộ quá trình từ chọn thẻ, mua thẻ, và thanh toán chỉ mất từ 2-3 phút. 

Để đánh dấu sự liên kết này, từ ngày 01/05/2012 đến 30/5/2012, chủ Thẻ Đa năng Đông Á sẽ nhận được khuyến mãi 4%giá trị thẻ nạp của tất cả các mệnh giá thẻ cào.

Điều kiện nhận được ưu đãi giảm giá từ Linknet: Khách hàng chỉ cần là chủ tài khoản Thẻ Đa năng Đông Á và có đăng ký dịch vụ chuyển khoản thanh toán qua DongA eBanking.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng truy cập website http://linknet.vn/ hoặc liên hệ hotline 0932 796 563 để được hướng dẫn cụ thể.

Linknet – An toàn - Nhanh chóng - Tiết kiệm


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các dịch vụ khuyến mãi khác