Khuyến mãi
02/11/2011

Khuyến mãi cho chủ Thẻ Đa năng Đông Á nhân Tuần lễ mua sắm trực tuyến

Nhằm thúc đẩy thanh toán trực tuyến tại Việt Nam và hưởng ứng tuần lễ mua sắm trực tuyến năm 2011 do Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin thuộc Bộ Công Thương, các Sở Công Thương tổ chức, từ ngày 1/11/2011 đến 30/11/2011, Ngân hàng Đông Á, cổng thanh toán trực tuyến VNBC và các đơn vị đối tác cùng tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho chủ Thẻ Đa năng Đông Á.


Giảm đến 30% khi thanh toán bằng Thẻ Đa năng Đông Á qua Nganluong.vn

NganLuong.vn thực hiện chương trình giảm giá đồng loạt hàng ngàn sản phẩm khi khách hàng thanh toán qua NganLuong.vn bằng Thẻ Đa năng DongA Bank. 

Với nhiều ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, điện tử, điện lạnh, công nghệ, quà tặng... với mức giá giảm cực kỳ hấp dẫn, đây chính là cơ hội lớn cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm, chọn lựa được những món quà phù hợp cho người thân của mình.

Vietlongbook giảm giá ngay 20% cho chủ Thẻ Đa năng Đông Á

Vietlongbook khuyến mãi đặc biệt 20% cho chủ Thẻ Đa năng Đông Á khi mua sách tại Website Vietlongbook.com, hơn thế nữa trong suốt thời gian khuyến mãi, các đơn hàng trong nội thành TPHCM đều được miễn phí vận chuyển. 

Việt Long Book (Công ty TNHH Văn Hóa Việt Long) là đơn vị xuất bản và phát hành sách với nhiều thể loại sách phục vụ đông đảo bạn đọc: Y học, Kinh tế, Tuổi trẻ lập nghiệp, Thiếu nhi, Thiền – Tâm Linh, Văn Hóa Văn Học. Hiện nay, nắm bắt được xu hướng “Thương mại điện tử” đang phát triển mạnh mẽ, chúng tôi đã tích hợp cổng thanh toán VNBC nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Quý khách mua sắm trên Website  Vietlongbook.com.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần là chủ tài khoản Thẻ Đa năng Đông Á và có đăng ký dịch vụ Chuyển khoản/ thanh toán qua DongA eBanking (https://ebanking.dongabank.com.vn)

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các dịch vụ khuyến mãi khác