DONGA PHONE BANKING – DỊCH VỤ MỚI, TIỆN ÍCH MỚI

Với mục tiêu không ngừng phát triển các tiện ích phục vụ khách hàng, ngày 01/11/2010, DongA Bank chính thức triển khai phương thức giao dịch mới của DongA eBanking – Phone Banking. Đây là hệ thống trả lời tự động 24/24 giúp khách hàng giao dịch tài chính hết sức dễ dàng bằng điện thoại cố định. Theo đó, khách hàng khi gọi đến tổng đài của DongA Bank 1900545464, sau đó làm theo hướng dẫn của tổng đài bằng cách nhấn vào các phím số trên bàn phím điện thoại để thực hiện các giao dịch với DongA Bank mọi lúc mọi nơi.

Thông qua Phone Banking, khách hàng sẽ dễ dàng kiểm tra thông tin tất cả tài khoản của mình và thực hiện các giao dịch tài chính một cách nhanh chóng mà không cần trực tiếp đến Ngân hàng cũng không cần phải kết nối Internet.

Hiện tại, DongA Bank đã triển khai trên Phone Banking các dịch vụ tài chính sau:  

Chuyển khoản: chuyển tiền từ tài khoản Thẻ Đa năng đến tài khoản Thẻ Đa năng, Thẻ Tín dụng, Tiền gửi thanh toán không kỳ hạn VNĐ của Cá nhân và Doanh nghiệp trong hệ thống DongA Bank.

Mua thẻ trả trước: mua mã số của các loại thẻ điện thoại di động, điện thoại trả trước…

Nạp tiền điện tử: nạp Vcoin, nạp tiền điện thoại di động (VnTopup), Vcash, Bạc…

Để sử dụng các dịch vụ trên, khách hàng cần đăng ký dịch vụ Internet Banking/ Phone Banking của DongA eBanking và là chủ sở hữu các tài khoản sau:  

  • Thẻ Đa năng do DongA Bank phát hành (chủ thẻ chính)
  • Thẻ Tín dụng DongA Bank (chủ thẻ chính)
  • Tài khoản Tiết kiệm
  • Tài khoản tiền gửi thanh toán Cá nhân và Doanh nghiệp  

Đồng thời khách hàng phải đăng ký giải pháp xác thực bằng Thẻ Xác Thực để xác thực giao dịch tài chính.

Bên cạnh đó, DongA Bank còn triển khai dịch vụ tra cứu thông tin (tỷ giá, lãi suất tiền gửi, tiết kiệm…) trên Phone Banking dành cho mọi đối tượng khách hàng (có hoặc không có tài khoản tại DongA Bank), khách hàng không cần phải đăng ký để sử dụng dịch vụ này.

Sự ra đời của Phone Banking làm gia tăng và hoàn thiện số lượng phương thức giao dịch của DongA eBanking. Đặc biệt, đối với khách hàng không có thói quen giao dịch trên điện thoại di động và mạng Internet thì Phone Banking là giải pháp thích hợp để khách hàng thực hiện giao dịch mà không phải trực tiếp đến ngân hàng. Điểm khác biệt mà Phone Banking của DongA Bank đem đến cho khách hàng là có thể thực hiện các giao dịch tài chính một cách dễ dàng nhanh chóng bằng chính chiếc điện thoại cố định của mình.

Để biết thêm thông tin về Phone Banking, khách hàng vui lòng truy cập website https://ebanking.dongabank.com.vn hoặc gọi đến tổng đài 1900545464 để được hướng dẫn.

Tải file sơ đồ cho khách hàng

 

Bản quyền © 2011 Ngân Hàng Đông Á | Email: 1900545464@dongabank.com.vn
130 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM - Tel: (848) 39951483 - Fax: (848) 39951614 - Swift Code: EACBVNVX