Sự kiện 04/03/2011

Ngân hàng Đông Á và MoneyGram hợp tác triển khai quầy giao dịch Đông Á – MoneyGram đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 3/3/2011, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty chuyển tiền quốc tế MoneyGram (tên niêm yết: MGI), bà Pamela H. Patsley đã đến Việt Nam để khai trương quầy giao dịch Đông Á – MoneyGram đầu tiên tại ngân hàng Đông Á, đồng thời thảo luận về những cơ hội mới, về việc mở rộng mạng lưới kinh doanh và phát triển giao dịch tại quốc gia có vai trò ngày càng quan trọng trong thị trường chuyển tiền toàn cầu này.








“Trong ngành công nghiệp chuyển tiền đạt 400 tỉ đôla toàn cầu, Việt Nam là thị trường đang tăng trưởng đầy tiềm năng với hơn 7 tỉ đôla tiền kiều hối chuyển về trong năm ngoái”, bà Patley nói. MoneyGram cam kết sẽ tiếp tục phát triển sự hiện diện của mình tại đây. Trong năm ngoái, chúng tôi đã phát triển thêm 30 phần trăm mạng lưới hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các sản phẩm, dịch vụ của mình trên khắp Việt Nam và chúng tôi đang thực hiện nó một cách sáng tạo với sự hợp tác của ngân hàng Đông Á cùng việc cho ra mắt các Quầy giao dịch Đông Á -MoneyGram và dịch vụ chi nhà.”

Hợp tác từ năm 2005, Ngân hàng Đông Á là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đây là ngân hàng đứng đầu trong việc cung cấp dịch vụ chi trả MoneyGram trên toàn hệ thống mạng lưới và dịch vụ giao tiền tận nhà đến bất cứ địa điểm theo yêu cầu của khách hàng. Quầy giao dịch Đông Á - MoneyGram đầu tiên tại Việt Nam được khai trương hôm nay tại Tp.HCM & thành phố Vinh – tỉnh Nghệ An. Các quầy giao dịch này sẽ gia tăng tiện ích và sự thuận lợi cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng những giải pháp chuyển tiền tiện nghi nhất trong lĩnh vực kiều hối như trang bị hệ thống công nghệ hiện đại giúp gia tăng tốc độ xử lý giao dịch, đồng thời là nơi triển khai thí điểm các sản phẩm dịch vụ mới, các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt được phối hợp giữa Đông Á & MoneyGram.

Ông Lê Trí Thông, Phó tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á kiêm Chủ tịch Công ty Kiều hối Đông Á cho biết : “Chúng tôi xem việc phát triển các dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng Đông Á là một phần quan trọng trong mục tiêu phát triển thị trường tài chính trong nước. Sự hợp tác giữa Đông Á với MoneyGram đảm bảo rằng chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thuận tiện và an toàn nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Việc mở các Quầy giao dịch Đông Á - MoneyGram là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển này và chúng tôi đã rất mong đợi ngày khai trương hai địa điểm đầu tiên này”

Theo ông Remas Ho, giám đốc khu vực Châu Á, Moneygram và các đơn vị tại Việt Nam đang hợp tác với nhau nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp chuyển tiền nhanh chóng, thuận tiện và đáng tin cậy nhất. Điểm mạnh nổi bật của Moneygram tại Việt Nam là có một nhóm các ngân hàng trong mạng lưới của mình, trong đó có Ngân hàng Đông Á, là nơi cung cấp cho khách hàng mạng lưới chi trả và dịch vụ chi nhà rộng khắp cả nước và hiện tại là các quầy giao dịch kiều hối Đông Á – MoneyGram..

Chuyến viếng thăm của bà Patsley là nhằm xác nhận về cam kết kinh doanh và tăng cường hoạt động cộng đồng đối với Việt Nam, bao gồm những quyên góp từ thiện toàn cầu của MoneyGram trị giá hơn 20,000 USD cho tổ chức Vì Trẻ em Việt Nam kể từ năm 2009. Số tiền này được dùng để xây dựng trường mẫu giáo Bình Minh tại xã Tam Đại, tỉnh Quảng Nam và trường đã đi vào hoạt động vào tháng 5 năm 2010. Tại buổi khánh thành này, Công ty Kiều hối Đông Á cũng đã trao tặng hơn 40 phần quà cho các em, mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các em. Thêm vào đó thông qua tổ chức Vì trẻ em Việt Nam, MoneyGram tài trợ 10.000 USD để trao tặng cho 5 sinh viên năm phần học bổng trong suốt 4 năm học.

Ben Wilson, chủ tịch và là người sáng lập tổ chức Vì trẻ em Việt Nam, phát biểu rằng: “Chúng tôi thực sự biết ơn MoneyGram. Họ nhất định là một doanh nghiệp biết nghĩ đến cộng đồng và họ đã đem đến cho những sinh viên trẻ cơ hội tuyệt vời để có thể trở thành những công dân độc lập và hữu ích.”

Với sự hợp tác và kỳ vọng của cả hai bên, buổi lễ khánh thành Quầy giao dịch kiều hối Đông Á – MoneyGram đầu tiên tại Ngân hàng Đông Á đã diễn ra thành công và kết thúc tốt đẹp lúc 11h trưa cùng ngày

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác