Ngân hàng Điện tử 22/01/2008

Khai trương dịch vụ Nạp tiền vào tài khỏan di động (VnTopup)

Ngày 22/01/2008, Ngân hàng Đông Á (DongA Bank), Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone và Công ty cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VnPAY) vừa công bố khai trương dịch vụ Nạp tiền vào tài khoản di động (VnTopup) cho các thuê bao di động trả trước VinaPhone.

Dịch vụ VnTopup cho phép các khách hàng là chủ thuê bao di động trả trước của VinaPhone và có tài khoản tại DongA Bank, đã đăng ký dịch vụ Internet Banking hoặc SMS Banking có thể nạp tiền vào thuê bao di động của mình bằng các cách sau:

  • Nhắn tin theo cú pháp DAB NAP [Mã sản phẩm] [Mật mã] gởi đến 1900 545464.
  • Hoặc nhắn tin theo cú pháp DAB NAP [Mã sản phẩm] [Số điện thoại nạp] [Mật mã] gởi đến 1900 545464 để nạp cho thuê bao di động khác.
  • Đăng nhập trang https://ebanking.dongabank.com.vn, chọn dịch vụ “Nạp tiền điện tử”-> “Nạp tiền điện thoại di động” nhập vào số điện thoại cần nạp và chọn mệnh giá nạp.

(Mã sản phẩm gồm: VN10, VN20, VN30, VN50, VN100, VN200, VN300, VN500 tương ứng với mệnh giá nạp)

Dịch vụ VnTopup giúp khách hàng luôn luôn chủ động về mặt thời gian và không gian: có thể nhắn tin, vào Internet để nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động bất cứ lúc nào và ở đâu.

Thông tin thêm:

Internet Banking của Ngân hàng Đông Á đã chính thức sử dụng SSL Certificate with Extended Validation cung cấp bởi hãng VeriSign, mã hóa toàn bộ dữ liệu truy cập theo chuẩn AES-256 bit, chuẩn mã hóa an toàn nhất trên Internet. DongA Bank là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam được cấp SSL Certificate.

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác