Ngân hàng Điện tử 21/04/2008

Dịch vụ mới dành cho Khách hàng Doanh nghiệp

Là nhà kinh doanh luôn bận rộn công việc, chủ doanh nghiệp và kế toán trưởng làm thế nào để luôn nắm được thông số tài khoản tiền gửi của doanh nghiệp mình? Dịch vụ “Thông báo thay đổi số dư qua SMS Banking” dành cho Khách hàng Doanh nghiệp mà Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) chính thức triển khai từ ngày 21/04/2008 sẽ là một giải pháp hữu hiệu dành cho các khách hàng doanh nghiệp.

 


 

Theo đó, Quý doanh nghiệp có thể đến bất kỳ Chi nhánh/PGD của DongA Bank để đăng ký sử dụng dịch vụ trên cho tài khoản tiền gửi thanh toán không kỳ hạn (VND hoặc ngoại tê) mở tại DongA Bank. 

Tham gia dịch vụ này, khi có bất kỳ biến động (+/-) về số dư trên tài khoản, Quý doanh nghiệp sẽ nhận được tin nhắn thông báo của ngân hàng  qua điện thoại di động. Nội dung tin nhắn này thông báo và diễn giải đầy đủ về sự thay đổi của số dư trên tài khoản mà doanh nghiệp đăng ký. Phí dịch vụ sẽ được  DongA Bank  thu tự động hàng tháng theo mức phí là 50.000đ/tháng/tài khoản đăng ký.

Với việc chính thức triển khai dịch vụ tiện ích này, DongA Bank tin tưởng sẽ mang đến những thuận lợi tối ưu, giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch cho Quý doanh nghiệp.

Biểu mẫu đăng ký dịch vụ (Tải file đính kèm)

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác