Ngân hàng Điện tử 16/06/2008

Thêm đầu số được triển khai dịch vụ VnTopup

Dịch vụ nạp tiền cho thuê bao di động trả trước (VnTopup) được Ngân hàng Đông Á triển khai từ ngày 22/01/2008. Hiện nay, VnTopup đã trở nên thân thiết và tiện dụng đối với khách hàng DongA Bank sử dụng mạng VinaPhone, Viettel và mạng viễn thông EVN Telecom.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng, từ ngày 16/06/2008, Ngân hàng Đông Á tiếp tục triển khai dịch vụ VnTopup trên các thuê bao di động trả trước của SFone. Với dịch vụ này, khách hàng có thể nạp tiền cho thuê bao di động trả trước của chính mình hoặc nạp cho người thân, bạn bè thông qua Internet Banking, SMS Banking hoặc Mobile Banking của kênh Ngân Hàng Đông Á Điện Tử.

 

Khách hàng sử dụng VnTopup cần đăng ký dịch vụ chuyển khoản trên Internet Banking/SMS Banking/Mobile Banking của Ngân Hàng Đông Á Điện Tử và có hạn mức/số dư chuyển khoản không thấp hơn mệnh giá nạp.

SFone là đơn vị thứ 4 được DongA Bank triển khai dịch vụ nạp tiền cho thuê bao trả trước. Trong thời gian tới, DongA Bank cũng sẽ triển khai dịch vụ này trên mạng viễn thông MobiFone, đơn vị cuối trong các nhà cung cấp Viễn thông hiện nay. 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác