Ngân hàng Điện tử 02/10/2008

Sử dụng Thẻ Đa năng Đông Á thanh toán các dịch vụ trực tuyến

Khách hàng là chủ thẻ của Ngân Hàng Đông Á ( DongA Bank) có thể nạp tiền vào tài khoản Gate Passport của Công ty FPT Online. Thỏa thuận hợp tác này được Ngân Hàng Đông Á và Công ty FPT Online ký kết vào ngày 22/09/2008 vừa qua.

Theo đó, hơn 2 triệu khách hàng đang sử dụng thẻ Đa năng của Ngân hàng Đông Á có thể thanh toán các dịch vụ của công ty FPT Online với tài khoản Gate Passport của công ty này. Hình thức này giúp khách hàng của Ngân hàng Đông Á thanh toán một cách thuận tiện và nhanh chóng khi sử dụng các dịch vụ của FPT Online như chơi game, nghe nhạc, sms... Ngoài ra, việc hợp tác này người sử dụng có thể dùng các dịch vụ liên kết khác của FPT Online như việc sử dụng các dịch vụ trên cổng thông tin điện tử Garena hay học Anh ngữ trực tuyến tại BEA. Kết quả hợp tác không chỉ hướng đến sự thuận tiện cho khách hàng đang sử dụng thẻ của Ngân Hàng Đông Á mà còn gia tăng đáng kể người sử dụng dịch vụ của FPT Online. Hiện tại tài khoản Gate Passport của FPT Online đã được hơn 2 triệu người đăng ký sử dụng. Đại diện Ngân Hàng Đông Á cho biết, “Ngân hàng Đông Á tin rằng cùng với dịch vụ nạp Bạc – FPT Online, các dịch vụ khác trên kênh Ngân hàng Điện tử sẽ luôn mang lại những tiện ích tốt nhất, tính an toàn, nhanh chóng và thuận lợi cho khách hàng của DongA Bank”.


 

Để sử dụng dịch vụ này, người dùng phải là chủ Thẻ Đa Năng Đông Á đang sử dụng dịch vụ chuyển khoản trên Internet Banking/SMS Banking/ Mobile Banking, có tài khoản Gate Passport của FPT Online, hạn mức chuyển khoản và số dư tài khoản lớn hơn hoặc bằng mệnh giá nạp. Với hình thức Intenet Banking, người sử dụng đăng nhập vào trang http://ebanking.dongabank.com.vn và chọn Nạp tiền điện tử. Hình thức SMS Banking, người dùng có thể soạn tin nhắn DAB NAP [Mã sản phẩm] [Số tài khoản Gate Passport/Email] [Mật mã SMS] gửi đến 8149 hoặc 1900545464. (lấy Ví dụ: DAB NAP BAC100 1000047 123456). Hình thức Mobile Banking, người dùng mở ứng dụng và chọn dịch vụ Nạp tiền điện tử của ứng dụng DongA Mobile Banking.

Ngoài ra, một trang web được thiết kế để giới thiệu việc hợp tác cũng như hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ này tại địa chỉ http://psp.gate.vn/Do/DongABank/Introduction.aspx. Tại website này, người dùng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cho từng hình thức thanh toán.

Ngân Hàng Đông Á hợp tác cùng FPT Online trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến không chỉ giúp gia tăng lợi ích cho hai bên mà con mở ra một triển vọng mới cho việc thanh toán qua hệ thống ngân hàng. Khách hàng của FPT Online và Ngân Hàng Đông Á vừa có thể sử dụng nhiều dịch vụ của nhau mà còn mang tính nhanh chóng và độ an toàn cao.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác