Ngân hàng Điện tử 08/10/2008

Gia tăng thời gian miễn phí giao dịch trên ứng dụng DongA Mobile Banking

Trong thời gian qua, DongA Mobile Banking đã nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng vì các tiện ích tối ưu mà dịch vụ này mang lại, thông qua số lượng khách hàng đăng ký sử dụng liên tục tăng nhanh. Chính vì vậy, nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, DongA Bank quyết định tăng thời gian miễn phí sử dụng ứng dụng đến ngày 31/12/2008. Trong thời gian này, khách hàng sử dụng ứng dụng DongA Mobile Banking sẽ được miễn phí chuyển khoảnthanh toán qua Mobile Banking.

DongA Bank luôn được đánh giá là Ngân hàng đi đầu về ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc phát triển sản phẩm dịch vụ để mang đến tất cả tiện ích tối ưu nhất cho khách hàng. Vì vậy, DongA Bank luôn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, xứng đáng với niềm tin cậy của khách hàng ở khắp nơi. Niềm tin ấy đã được thể hiện qua giải thưởng “Doanh nghiệp dịch vụ được hài lòng nhất” do người tiêu dùng bình chọn, “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, “Top 100 thương hiệu tiêu biểu – giải thưởng Sao vàng Đất Việt” mà DongA Bank đạt được trong thời gian gần đây.

Thông tin thêm:

 Hiện nay, DongA Bank có đăng tải phần demo ứng dụng Mobile Banking (hướng dẫn sử dụng trực tiếp) tại trang http://ebanking.dongabank.com.vn với hình ảnh minh họa đặc sắc và chỉ dẫn chi tiết dễ hiểu. Khách hàng có thể đăng nhập vào địa chỉ trên để tìm hiểu rõ hơn về cách thức sử dụng ứng dụng rất tiện ích này.

 

 

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác