Ngân hàng Điện tử 10/10/2008

Thanh toán hóa đơn tiền Internet ADSL của FPT Telecom trên Ngân hàng Điện tử

Với nỗ lực không ngừng nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch với DongA Bank, bắt đầu từ ngày 10/10/2008, DongA Bank chính thức triển khai việc thanh toán hoá đơn dịch vụ tiền Internet ADSL của FPT Telecom trên kênh Ngân hàng Đông Á Điện tử. Đây là dịch vụ cho phép khách hàng thanh toán hoá đơn tiền Internet ADSL của FPT Telecom thông qua 3 kênh giao dịch: Internet Banking, SMS Banking và Mobile Banking của DongA Bank.

Theo đó, ngay khi thanh toán thành công, hệ thống FPT Telecom sẽ tiến hành gạch nợ (xoá nợ) tức thì cho hoá đơn tiền Internet ADSL của khách hàng. Đặc biệt, DongA Bank hoàn toàn miễn phí thanh toán cho khách hàng với hạn mức thanh toán dựa theo hạn mức chuyển khoản đã đăng ký trên Internet Banking, SMS Banking hoặc Mobile Banking. Chương trình áp dụng cho khách hàng là chủ thẻ Đa năng Đông Á có đăng ký dịch vụ chuyển khoản qua Internet Banking, SMS Banking hoặc Mobile Banking để thanh toán trên kênh giao dịch tương ứng.

Trong thời gian qua, DongA Bank cũng đã hợp tác với Công ty Điện lực TP.HCM trong việc thanh toán các hoá đơn tiền điện. Ngoài ra, DongA Bank đã triển khai khá thành công dịch vụ thanh toán tự động các hoá đơn điện, nước, điện thoại, Internet, phí bảo hiểm Manulife... Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần đăng kí sử dụng dịch vụ một lần và hàng tháng, DongA Bank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản Thẻ Đa Năng Đông Á của khách hàng để thanh toán hoá đơn cho nhà cung cấp dịch vụ.

Với việc triển khai thêm các dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng, DongA Bank tin tưởng sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, góp phần khẳng định giá trị của một thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn là “Dịch vụ được hài lòng nhất” năm 2008 và Người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác