Ngân hàng Điện tử 05/02/2009

Phủ rộng dịch vụ VnTopup trên 5 mạng viễn thông Việt Nam

 

Từ ngày 05/02/09, Ngân hàng Đông Á chính thức mở rộng tiện ích của dịch vụ Nạp tiền điện tử vào tài khoản điện thoại di động (VnTopup) đến các thuê bao trả trước của MobiFone. Qua đó, chính thức phủ rộng dịch vụ rất tiện dụng này trên 5 mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam hiện nay là VinaPhone, Sfone, Viettel, EVN TelecomMobiFone.


VnTopup được đông đảo khách hàng tin dùng bởi tính năng đa tiện dụng, có thể nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động ở bất cứ nơi nào và bất cứ đâu. Chỉ cần là chủ tài khoản Thẻ Đa năng Đông Á, có đăng ký chuyển khoản trên Internet/SMS/Mobile Banking Banking và hạn mức/số dư chuyển khoản không thấp hơn mệnh giá nạp là khách hàng đã có thể nạp tiền cho điện thoại của mình hoặc nạp cho người thân, bạn bè thông qua các phương thức hiện đại đã nêu của kênh Ngân Hàng Đông Á Điện Tử.

 

Trong suốt thời gian qua, kênh giao dịch Ngân hàng Điện tử của DongA Bank đã không ngừng triển khai những dịch vụ tiện ích mới và nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ đã có. Điều đó không ngoài mục đích phục vụ khách hàng một cách tốt nhất bằng những dịch vụ hiện đại, tiện ích và thân thiện nhất. 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác