Ngân hàng Điện tử 26/07/2010

NẠP VNTOPUP QUA DONGA EBANKING - TĂNG ĐỐI TƯỢNG, KHUYẾN MÃI KHỦNG LÊN ĐẾN 6.5%

Để tiếp tục mở rộng tiện ích của dịch vụ VnTopup cho khách hàng, từ ngày 25/07/2010, DongA Bank và Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã chính thức triển khai thành công dịch vụ nạp tiền cho thuê bao trả sau của 2 mạng viễn thông Viettel Telecom và Mobifone bên cạnh dịch vụ nạp tiền cho thuê bao trả trước của tất cả 7 mạng viễn thông đã triển khai trước đó.

Theo đó, các khách hàng là chủ thẻ Đa năng của DongA Bank có đăng ký sử dụng dịch vụ Chuyển khoản/ Thanh toán trên DongA eBanking và là thuê bao trả sau mạng Viettel và Mobifone đã có thể nạp tiền thông qua dịch vụ VnTopup, số tiền nạp (tương ứng với các mệnh giá nạp tiền từ 10,000 đồng đến 500,000 đồng) sẽ được gạch nợ trực tiếp trên hóa đơn của khách hàng. Trong trường hợp khách hàng nạp số tiền lớn hơn số tiền cước thực nợ, số tiền thừa sẽ được trừ nợ vào hóa đơn tháng tiếp theo. Nếu khách hàng là thuê bao trả sau mạng Mobifone có đăng ký sử dụng tài khoản Fastpay, số tiền khách hàng nạp sẽ được cộng ngay vào tài khoản Fastpay của khách hàng.

Khách hàng là thuê bao trả sau có thể sử dụng cú pháp và phương thức nạp tiền hiện tại đang áp dụng cho thuê bao trả trước như sau:

  • Internet Banking: truy cập website  https://ebanking.dongabank.com.vn bằng máy vi tính có kết nối Internet hoặc Điện thoại di động có kết nối GPRS/Wifi/3G (ứng dụng DongA Mobile Internet Banking) và chọn dịch vụ thực hiện (Nạp tiền điện tử).
  • SMS Banking: soạn tin nhắn theo cú pháp và gửi đến tổng đài 1900545464 hoặc 8149.
  • Nạp cho chính số điện thoại đăng ký: DAB NAP [Mã sản phẩm] [Mật mã SMS].
  • Nạp cho số điện thoại khácDAB NAP [Mã sản phẩm] [Số điện thoại nạp] [Mật mã SMS].
  • Mobile Banking: mở màn hình ứng dụng DongA Mobile Banking, chọn dịch vụ thực hiện (Nạp tiền điện tử).

Để đánh dấu sự kiện này cũng như nhằm đáp lại sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng dành cho dịch vụ nạp VnTopup, VNPAY tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của DongA Bank khi sử dụng dịch vụ bằng việc sẽ giảm giá trực tiếp 6.5% trên tất cả giá trị nạp tiền từ ngày 01/08/2010 đến 31/08/2010.

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác