Ngân hàng Điện tử 13/01/2011

DongA eBanking mở rộng đối tác Thanh toán trực tuyến

Ngày 13/01/2011, DongA Bank chính thức triển khai dịch vụ Thanh toán trực tuyến với Công Ty Cổ Phần Thế Giới Của Những Người Chiến Thắng (WOOW) nhằm phục vụ cho khách hàng có nhu cầu nạp BID vào tài khoản WOOW để tham gia đấu giá tại website http://woow.vn. Sản phẩm được đấu giá tại website này là các thiết bị điện – điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm, ngoại tệ… Khách hàng tham gia đấu giá bằng cách nạp BID (đơn vị tính để đấu giá tại WOOW) vào tài khoản và sử dụng BID để đấu giá cho sản phẩm mà mình yêu thích.
 
Khách hàng có thể nạp BID vào tài khoản WOOW trực tiếp từ website http://woow.vn và thanh toán trực tuyến bằng tài khoản Thẻ Đa năng Đông Á qua kênh DongA eBanking:
  • Internet Banking: truy cập website https://ebanking.dongabank.com.vn và chọn dịch vụ Thanh toán trực tuyến.
  • SMS Banking: Soạn tin nhắn theo cú pháp DAB TT [Mã nhà cung cấp] [Mã đơn hàng] [Mật mã SMS] và gửi đến số 1900 545464 hoặc 8149. Trong đó, [Mã nhà cung cấp] của Công ty WOOW là WOOW.
  • Mobile Banking: Chọn dịch vụ Thanh toán trực tuyến trên ứng dụng DongA Mobile Banking và làm theo hướng dẫn.
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần là chủ Thẻ Đa năng do DongA Bank phát hành, có đăng ký dịch vụ chuyển khoản/ thanh toán qua DongA eBanking. (Danh sách đối tác dịch vụ)
Thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng truy cập website https://ebanking.dongabank.com.vn hoặc gọi đến tổng đài DongA Bank 1900545464 để được hướng dẫn.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác