Ngân hàng Điện tử 17/05/2010

DongA eBanking kết nối Cổng thanh toán OnePay

Ngày 15/05/2010, DongA Bank triển khai kết nối với Công ty CP TMDV Trực tuyến OnePay (Payment Gatway) khi liên kết dịch vụ Thanh toán trực tuyến thông qua kênh giao dịch DongA eBanking.

 

OnePay (http://onepay.vn) - Công ty cung cấp giải pháp thanh toán cho các Website bán hàng trực tuyến - Đóng vai trò là đơn vị trung gian kết nối với DongA Bank và các Website bán hàng trực tuyến để chấp nhận thanh toán bằng Thẻ Đa Năng trên các website này. Thông qua dịch vụ Thanh toán trực tuyến, Khách hàng của DongA Bank sẽ thỏa thích mua sắm tại các website bán hàng đã liên kết với OnePay  (Danh sách các website bán hàng trực tuyến).


Để tận hưởng cả thế giới mua sắm trong tầm tay chỉ bằng những cú click chuột, Với điều kiện Khách hàng phải là chủ tài khoản Thẻ Đa năng do DongA Bank phát hành, có đăng ký dịch vụ DongA eBanking sẽ dễ dàng mua hàng trên mạng và chủ động thanh toán với 1 trong 3 cách sau:

  • Internet Banking: truy cập website https://ebanking.dongabank.com.vn bằng máy vi tính có kết nối Internet hoặc Điện thoại di động có kết nối GPRS/Wifi/3G (ứng dụng DongA Mobile Internet Banking) và chọn dịch vụ thực hiện (Thanh toán trực tuyến).


  • SMS Banking: soạn tin nhắn theo cú pháp DAB TT OP [Mã đơn hàng] [Mật mã SMS] và gửi đến tổng đài 1900545464 hoặc 8149.

  • Mobile Banking: mở màn hình ứng dụngDongA Mobile Banking, chọn dịch vụ thực hiện (Thanh toán trực tuyến).

Không chỉ thuận tiện trong mua sắm, không quá khó khăn khi chọn cách thanh toán, không còn hoài nghi về các website “đen” vì đã có DongA Bank là trung gian thanh toán, mà khi sử dụng các dịch vụ này, Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi thanh toán qua DongA eBanking.


Nằm trong kế hoạch mở rộng và phát triển mạng lưới thanh toán của kênh giao dịch DongA eBanking nhằm gia tăng chất lượng cũng như đa dạng hóa dịch vụ khi cung cấp đến Khách hàng, thông qua việc gia tăng đối tác trong đợt này phần nào khẳng định chiến lược “Tiến lên – Bền vững” của  DongA Bank là mục tiêu hàng đầu trong năm 2010.
Xem thêm thông tin Danh sách Đối tác liên kết với DongA eBanking tại https://ebanking.dongabank.com.vn/partner.jsp   

DongA eBanking – Cả ngân hàng trong túi bạn

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác