Ngân hàng Điện tử 07/05/2010

DongA Bank triển khai rộng rãi dịch vụ SMS Banking/Internet Banking cho Thẻ Tín dụng

Ngày 29/12/2008, Ngân hàng Đông Á bắt đầu triển khai rộng rãi dịch vụ SMS Banking và Internet Bankingcho Thẻ Tín dụng. Dịch vụ Internet Banking và SMS Banking cho thẻ Tín dụng giúp khách hàng chủ động kiểm soát các giao dịch và tài khoản của mình một cách nhanh nhất và tiện ích nhất.

                   

 

Dịch vụ  SMS Banking mang đến cho khách hàng những lợi ích sau:

  1. Được thông báo ngay lập tức giao dịch phát sinh

-         Ngay khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào bằng Thẻ tín dụng Đông Á (như mua hàng, trả tiền khách sạn – nhà hàng…), khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo ngay lập tức với các nội dung: số tiền đã thanh toán, nơi phát sinh giao dịch, hạn mức tín dụng còn lại… nhằm giúp khách hàng nắm bắt thông tin giao dịch một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

-         Trong trường hợp khách hàng có mở thẻ phụ cho người thân (như cho con cái đi du học), bất kỳ các khoản giao dịch ở bất kỳ đâu của người sử dụng thẻ phụ cũng được kiểm soát một cách chặt chẽ nhất  thông qua tin nhắn được gởi vào điện thoại di động của chủ Thẻ Tín dụng Đông Á.

 

  1. Được đảm bảo an toàn cao nhất

-         Trong trường hợp không may bị mất thẻ và người lấy thẻ tiến hành giao dịch, chủ Thẻ tín dụng Đông Á ngay lập tức biết được chính xác nơi giao dịch của người lấy thẻ để có thể thông báo kịp thời đến các cơ quan chức năng và ngân hàng phát hành thẻ.

-         Trong trường hợp chủ thẻ không thực hiện giao dịch nhưng vẫn có tin nhắn phát sinh giao dịch được gởi vào điện thoại di động, chủ thẻ ngay lập tức biết được Thẻ tín dụng của mình đang bị lợi dụng để kịp thời thông báo với ngân hàng phát hành thẻ để tiến hành khóa thẻ.

 

  1. Chủ động kiểm soát hạn mức tín dụng còn lại để cân đối chi tiêu

Bằng việc thể hiện hạn mức tín dụng còn lại trong tin nhắn gởi vào điện thoại di động, chủ Thẻ tín dụng Đông Á có thể kiểm soát được việc chi tiêu của mình để có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất.

 

  1. Và các tiện ích vượt trội khác

-  Liệt kê giao dịch

-  Mọi thông tin liên hệ hoặc tra cứu, chủ thẻ chỉ cần liên hệ với một số điện thoại duy nhất dù đang ở bất cứ đâu trên toàn thế giới: 1900545464


 

Đối với dịch vụ Internet Banking, khách hàng sẽ được cung cấp các tiện ích sau:

- Tra cứu thông tin chi tiết các giao dịch đã thực hiện

- Tra cứu thông tin chi tiết tài khoản: hạn mức tín dụng, hạn mức sử dụng còn lại, số dư nợ hiện tại, thông tin chủ thẻ phụ (nếu có)…

- Xem và in chi tiết sao kê các giao dịch của tài khoản thẻ tín dụng trên Internet

- Gửi sao kê đến địa chỉ email chỉ định

- Thay đổi mật mã trên kênh Ngân hàng Đông Á Điện tử

 

* Đặc biệt, khách hàng có thể chuyển khoản thanh toán từ tài khoản Thẻ Đa năng đến tài khoản Thẻ Tín dụng DongA Bank bằng cả SMS Banking/Internet Banking và Mobile Banking.


Được biết với tính năng ưu việt của dịch vụ SMS Banking, Ngân hàng Đông Á đã được Cục Bản Quyền cấp bản quyền tác giả cho “Giải pháp hạn chế rủi ro cho Thẻ Tín dụng thông qua SMS Banking”. Một lần nữa với dịch vụ SMS Banking/Internet Banking cho Thẻ Tín dụng, Ngân hàng Đông Á luôn thể hiện là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, phát triển sản phẩm dịch vụ mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

 

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác