Sự kiện 17/11/2009

DongA Bank tham gia Hội chợ HVNCLC Gia Lai 2009

  Từ ngày 11/11đến 16/11/09, Ngân hàng Đông Á tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2009 (HVNCLC) tại Gia Lai trong Khu vực công viên Lý Tự Trọng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai và tiếp tục là ngân hàng duy nhất trong ngành ngân hàng được tham gia hội chợ này trong suốt 3 năm liền.
  Tại Hội chợ HVNCLC TP.HCM lần này, DongA Bank tiếp tục cung cấp dịch vụ thu hộ cho các doanh nghiệp tham gia hội chợ; tư vấn- mở thẻ Đa năng miễn phí, nhận đăng ký thanh toán tự động và các giao dịch qua Ngân hàng điện tử qua việc trình diễn Mobile Banking với nhiều tiện ích nổi trội, giao diện thân thiện dễ sử dụng, an toàn và độ bảo mật cao (do không lưu mật mã). Đặc biệt, DongA Bank cũng triển khai chương trình vay 24 phút, tiếp nhận hồ sơ vay của khách hàng và giải ngân ngay tại Hội chợ vào khung giờ vàng: buổi sáng từ 10 -11h, buổi chiều từ 15-16h. Ngoài ra, khách hàng đến tham quan gian hàng và tham gia các chương trình đố vui, rút thăm trúng thưởng còn có cơ hội nhận những phần quà khuyến mãi hấp dẫn và giá trị của DongA Bank.
 

Tham gia hội chợ không chỉ là cơ hội để DongA Bank tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để giới thiệu, quảng bá sản phẩm mà quan trọng hơn là được thu thập những ý kiến, đánh giá cũng như phản hồi của khách hàng, là cơ sở để DongA Bank ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm- dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm- dịch vụ tốt nhất.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác