Ngân hàng Điện tử 07/11/2009

DongA Bank và VietPay mở rộng dịch vụ hợp tác trên kênh Ngân Hàng Đông Á Điện Tử

Tháng 05/2008, DongA Bank và Công ty CP Thanh toán Điện Tử Việt (VietPay) đã hợp tác triển khai dịch vụ Nạp tiền điện tử (Nạp Vcard) trên website http://vcard.vn. Sau hơn 1 năm, DongA Bank và VietPay đã thu được những kết quả khả quan nhờ sự nỗ lực hợp tác giữa hai bên, đồng thời dịch vụ liên kết nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng. Nhằm mở rộng lĩnh vực hợp tác và gia tăng dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng, ngày 30/10/2009 DongA Bank tiếp tục triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến với VietPay tại website www.vinaprepaid.vn, chuyên kinh doanh về các loại thẻ trả trước như thẻ điện thoại di động, thẻ gọi quốc tế, thẻ game, thẻ học trực tuyến…

Với dịch vụ này, khách hàng là chủ tài khoản Thẻ Đa năng, Thẻ liên kết do DongA Bank phát hành và có đăng ký dịch vụ chuyển khoản/ thanh toán qua Internet Banking/ SMS Banking/ Mobile Banking có thể mua hàng hóa dịch vụ trên website của VietPay và thực hiện thanh toán qua Ngân Hàng Đông Á Điện Tử một cách dễ dàng, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, hiện nay DongA Bank đang có chương trình khuyến mãi miễn phí 1 tháng sử dụng dịch vụ Ngân Hàng Đông Á Điện Tử từ ngày 15/10/2009 đến hết ngày 14/11/2009 trên toàn quốc.

Khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại website www.dongabank.com.vnhttp://ebanking.dongabank.com.vn; tại các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của DongA Bank hoặc gọi điện thoại đến tổng đài 1900545464 để được hướng dẫn thêm.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác