Ngân hàng Điện tử 07/11/2009

Giao dịch với DongA Bank bằng điện thoại IPhone

Ngày 17/09/2009, DongA Bank đã triển khai ứng dụng DongA Mobile Banking phiên bản mới có chức năng kết nối GPRS/ Wifi. Sau gần 2 tháng triển khai, ứng dụng DongAMobile Banking đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và hài lòng của khách hàng. Trên cơ sở đó, DongA Bank tiếp tục triển khai thí điểm ứng dụng DongA Mobile Banking dành cho điện thoại iPhone. Từ ngày 03/11/2009, các khách hàng sở hữu dòng điện thoại cao cấp này có thể sử dụng phương thức Mobile Banking để giao dịch với DongA Bank mọi lúc mọi nơi.

Ứng dụng này được tích hợp đầy đủ các dịch vụ của kênh Ngân Hàng Đông Á Điện Tử như Truy vấn thông tin, Chuyển khoản, Thanh toán trực tuyến, Thanh toán hóa đơn, Mua thẻ trả trước, Nạp tiền điện tử, Khóa/ Mở khóa tài khoản… cùng các tiện ích như Đăng ký/ Hủy đăng ký ứng dụng, Trợ giúp…

Do có những đặc tính khác biệt nên ứng dụng DongA Mobile Banking dành cho điện thoại iPhone chỉ hỗ trợ phương thức kết nối GPRS/Wifi và xác thực giao dịch tài chính bằng Thẻ Xác Thực.

Điều kiện để sử dụng DongA Mobile Banking là khách hàng có tài khoản Thẻ tại DongA Bank, có đăng ký sử dụng SMS Banking/ Mobile Banking và điện thoại di động của khách hàng đã cài ứng dụng DongA Mobile Banking của DongA Bank - Hướng dẫn cài đặt ứng dụng cho IPhone 

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, khách hàng vui lòng truy cập website www.dongabank.com.vn http://ebanking.dongabank.com.vn hoặc gọi điện thoại đến tổng đài 1900545464 để được hướng dẫn.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác